Thứ Hai, 21/02/2022, 15:38 (GMT+7)
.

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết: Tiến độ 2022 cập nhật bởi SaleReal

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết là hạ tầng giao thông quan trọng ảnh hưởng lớn đến bất động sản Phan Thiết. Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đã chính thức được khởi công vào năm 2020, đây là “làn gió mới” tạo cho thị trường bất động sản Phan Thiết phát triển mạnh mẽ sau giai đoạn đầy thách thức vừa qua. Và “cái tên” được hưởng lợi rất lớn với sự quy hoạch này chính là Novaworld Phan Thiết.

Đi tìm hiểu chuyên sâu hơn về Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản SaleReal sẽ gửi đến quý khách hàng những cập nhật mới nhất về tiến độ, cùng những đánh giá khách quan về những tác động của hạ tầng trọng điểm này.

Tiến độ Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết mới nhất từ SaleReal

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể theo kịp kế hoạch và lộ trình đã đề ra do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tiến độ cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ hoạt động vào tháng 9.2022.
Tiến độ Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ hoạt động vào tháng 9-2022.

Sự đẩy nhanh tiến độ thi công của cao tốc chính là những tín hiệu tốt và là cơ sở đầu tư tin cậy của giới đầu tư khi cân nhắc đến siêu Dự án Novaworld Phan Thiết - khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp bậc nhất tại Phan Thiết hiện nay.

Theo đó, các gói thầu xây lắp thuộc dự án đều đã được thi công xuyên Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, giúp diện mạo công trình thay đổi tích cực qua từng ngày.

Đặc biệt, gói thầu số 3 - gói thầu có lượng xây lắp lớn nhất của cao tốc hiện đã được bố trí lượng công nhân, cán bộ cũng như máy móc đầy đủ để đảm bảo tiến độ thi công chung của dự án. Hiện tại, gói thầu số 3 đã có khoảng 3 km đoạn đường được thảm bê tông nhựa lớp đầu tiên.

Cùng với đó, gói thầu số 4 cũng được nhà thầu huy động đầy đủ về cán bộ, công nhân, thiết bị cùng với máy móc để việc thi công diễn ra suôn sẻ. Hiện tại, nhà thầu đang tập trung bố trí việc thi công tại các tuyến “đường găng” tại Km90, Km95 và Km96.

Về tiến độ chung, gói thầu số 4 đã trải nhựa lớp 1 cho khoảng 1,5 km mặt đường và hàng chục mũi thi công đã được triển khai vào thời điểm Tết Nguyên đán 2022.

Theo Ban Quản lý Dự án Thăng Long cho biết, tổng thể Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hiện đang bị chậm tiến độ. Tuy nhiên, theo như tính toán cùng sự nỗ lực của các nhà thầu, công trình dự kiến sẽ hoàn thiện cơ bản vào cuối năm 2022.

Đến thời điểm hiện tại, tổng sản lượng công trình đạt hơn 28%, tăng 2% so với đầu tháng 1. Theo ước tính, việc thi công xuyên Tết Nhâm Dần sẽ khiến cho khối lượng thực hiện kỳ vọng tăng lên khoảng 30%, giúp tiến độ dự án được đảm bảo tốt hơn theo kế hoạch.

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết là một phần trong Dự án Cao tốc Bắc - Nam, đây là trục đường xương sống của cả nước đi qua tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận, giúp cho việc liên kết vùng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Sự thi công của công trình chính là đòn bẩy vô cùng quan trọng, chắc chắn tạo nên những “cú hích” lớn cho thị trường Bình Thuận.

Bên cạnh đó, đây cũng chính là động lực lớn trong sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của siêu Dự án Novaworld Phan Thiết trong tương lai. Không chỉ giúp cho việc lưu thông trở nên thuận tiện mà còn là nơi đón đầu lượng du khách “khủng” trong và ngoài nước tại Phan Thiết. 

Thực tế dự án Novaworld Phan Thiết - Dự án nghỉ dưỡng lớn bậc nhất khu vực miền Trung.
Thực tế Dự án Novaworld Phan Thiết - Dự án nghỉ dưỡng lớn bậc nhất khu vực miền Trung.

Vì thế, Novaworld Phan Thiết chính là sự lựa chọn lý tưởng mà nhà đầu tư cần nên nhanh chóng đưa ra quyết định, từ đó mang lại cho bản thân nguồn lợi nhuận to lớn với những giá trị thiết thực trong tương lai.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của Tập đoàn Novaland và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal
Địa chỉ: Số 3, đường 11, khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.srnovaworld.com/

.
.
.