Thứ Năm, 05/05/2022, 20:59 (GMT+7)
.

Những mẫu giường ngủ đẹp, giá tốt bạn không thể bỏ qua

Một chiếc giường ngủ đẹp đóng vai trò chủ đạo để tạo nên điểm nhấn của phòng ngủ, vì vậy các nhà thiết kế đã dày công sáng tạo nên những mẫu giường ngủ cùng với sự đồng bộ của chăn ga gối đệm để biến căn phòng của bạn trở thành thiên đường của những giấc mộng ngọt ngào. Bạn đang cần tìm mua một chiếc giường ngủ đẹp, vậy hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp

1.1. Giường gỗ sồi Amando Padova

Giường Amando Padova làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi được nhiều người “săn đón” bởi chất lượng cao, độ bền và vẻ đẹp thanh lịch, tối giản phù hợp với lối sống hiện đại. Đây là loại gỗ có khả năng chống mối mọt, sâu bọ, côn trùng hiệu quả, giúp cho chiếc giường được bền đẹp cùng năm tháng. Sản phẩm đặc biệt đem lại sự an toàn về sức khỏe cho người dùng.

Giường gỗ sồi Amando Padova phù hợp với mọi phong cách nội thất.
Giường gỗ sồi Amando Padova phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Qua quá trình xử lý, giường gỗ sồi có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, ngay cả với thời tiết khắc nghiệt, nóng ẩm hay mưa nhiều như ở Việt Nam. Do gỗ sồi có các tế bào được gắn kết chặt chẽ với nhau nên nước không thể thấm vào, hạn chế tình trạng ẩm mốc, cong vênh, mối mọt.

Khung giường thiết kế vững chắc, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ tối giản đến sang trọng với 2 màu sắc: Giường màu gỗ tự nhiên đem lại sự tinh tế, ưa nhìn cho phòng ngủ hiện đại. Giường màu gỗ óc chó sẽ khiến không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng.

1.2. Giường vải GoBy Happy

Giường vải GoBy Happy hiện đang là một trong những mẫu giường ngủ đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn. Giường được bọc nỉ cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế, đầy kiêu sa đem đến cảm giác sang trọng cho không gian ngủ của bạn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu nội thất.

Goby Happy - Đẳng cấp chất liệu, sang trọng thiết kế
Goby Happy - Đẳng cấp chất liệu, sang trọng thiết kế.

Phần khung giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang lại sự vững chắc, thoải mái và bền đẹp cho sản phẩm. Người dùng có thể thoải mái di chuyển mà không gây tiếng động hay lo lắng giường bị xê dịch. Nhằm tăng thêm vẻ đẹp đồng thời bảo vệ lớp khung giường gỗ tốt hơn, GoBy Happy sử dụng vải nỉ nhập khẩu và phủ thêm một lớp da bọc cao cấp. Chất liệu này bền đẹp, không bám bụi và rất dễ vệ sinh.

1.3. Giường da Amando Bazza

Trong top những mẫu giường ngủ đẹp không thể không kể đến Amando Bazza. Giường da Amando Bazza được thiết kế sang trọng và tinh tế, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian ngủ trở nên hoàn hảo, khang trang.

Giường da Amando Bazza - Nâng tầm đẳng cấp
Giường da Amando Bazza - Nâng tầm đẳng cấp.

Khung giường Amando Bazza làm bằng chất liệu thép vô cùng chắc chắn, xung quanh được bọc gỗ MDF cao cấp với da simili sang trọng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu cao cấp, nhờ vậy trở thành giải pháp tối ưu trong chăm sóc giấc ngủ cho bạn cùng những người thân yêu.

Amando Bazza bọc da sử dụng màu sắc tối giản với hai màu đen và trắng - gam màu thời thượng không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn dễ dàng phối hợp với nội thất, chăn ga gối nệm mang lại vẻ đẹp tinh tế, vững chãi, nâng tầm đẳng cấp không gian phòng của bạn.

2. Kinh nghiệm mua giường ngủ đẹp, chất lượng, giá tốt

Để chọn mua được chiếc giường ngủ đẹp, chất lượng, giá tốt hãy lưu ý đến những vấn đề sau:

•    Trước hết nên tìm hiểu, tham khảo qua nhiều loại giường ngủ khác nhau trên thị trường. Sau đó so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
•    Nên đến trực tiếp những cửa hàng uy tín để tham khảo qua mẫu mã, thiết kế giường ngủ. Tránh trường hợp mua hàng online khi nhận hàng không giống với thông tin được cung cấp.
•    Chủ động tham khảo qua bảng giá và chất lượng giường ngủ của từng cửa hàng. Như vậy bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao với giá tốt.
•    Đặc biệt, khi mua giường ngủ hãy liên hệ đến các cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Những cơ sở uy tín luôn mang đến bạn loại giường ngủ đẹp, chính hãng, chất lượng cao, phù hợp với mức giá họ đưa ra.

Trên đây là một số mẫu giường ngủ đẹp và một số lưu ý khi lựa chọn và mua giường ngủ mà Vua Nệm gợi ý đến bạn. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua và lựa chọn được một chiếc giường ngủ đẹp, phù hợp với sở thích của gia đình bạn nhé!

.
.
Liên kết hữu ích
.