Thứ Ba, 03/05/2022, 14:20 (GMT+7)
.

Có nên mua Meysenses Lucia Bay không? Lợi thế không thể bỏ qua?

Meysenses Lucia Bay là dự án khu đô thị chuẩn bị ra mắt trên thị trường. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những "quả bom" có sức hút vô cùng lớn đối với những khách hàng, chủ đầu tư trên cả nước. Vậy thực sự có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không? Và đây là lý do khiến cho dự án có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến chủ đầu tư và tầng lớp tinh hoa đến vậy? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ở bài viết này.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Có nên mua Meysenses Lucia Bay

Có nên mua Meysenses Lucia Bay
Có nên mua Meysenses Lucia Bay?

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không? Câu trả lời chính là “Có”. Dự án mang đến cho khách hàng cũng như nhà đầu tư rất nhiều lợi thế từ vị trí tiềm năng, chủ đầu tư uy tín đến nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng bậc nhất. Không thể phủ nhận việc trong tương lai đây sẽ là dự án mang đến tiềm năng lợi nhuận lớn cho nhiều chủ đầu tư.

Những lợi thế không thể bỏ qua tại Meysenses Lucia Bay

Sở hữu những lợi thế tiềm năng
Sở hữu những lợi thế tiềm năng.

Để trả lời chi tiết cho thắc mắc có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không? Dưới đây những chuyên gia sẽ đưa ra cho bạn những lợi thế mà dự án có thể mang lại hiện tại và trong tương lai. Chắc chắn khi biết được những ưu điểm này bạn sẽ muốn rót vốn ngay vào dự án.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư uy tín, khẳng định vị thế trên thị trường
Chủ đầu tư uy tín, khẳng định vị thế trên thị trường.

Dự án Meysenses Lucia Bay được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành khởi công xây dựng. Đây là tập đoàn lớn mạnh có vốn điều lệ lên đến 1.000 tỷ đồng, gồm 8 công ty thành viên. Hiện nay, Tân Á Đại Thành đang nằm trong top 5 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam.

Hiện nay, công ty đang thực hiện rất nhiều dự án xây dựng khu đô thị với quy mô lớn. Bên cạnh đó, các dự án đều là thiết kế độc đáo, sang trọng kết hợp với tiện ích thông minh, sinh thái xanh mang đến không gian sống tuyệt vời. Một chủ đầu tư uy tín như Tân Á Đại Thành sẽ là điểm tựa vững chắc cho nhiều chủ đầu tư rót vốn vào dự án.

Vị trí đắc địa, phong thủy của Dự án Meysenses Lucia Bay.

Vị trí đắc địa
Vị trí đắc địa.

Lý do thứ 2 trả lời cho câu hỏi có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không chính là vị thế đắc địa của dự án. Meysenses Lucia Bay tọa lạc tại xã Hưng Hòa, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, dự án nằm tại Bãi Lữ vô cùng thuận tiện và kết nối với những vùng khác một cách dễ dàng.

Dự án tọa lạc tại địa điểm hội tụ nhiều sinh khí vượng, hướng đến không gian sống xanh thân thiện, thoải mái với vị trí vàng trên bản đồ Nghệ An. Đặc biệt là trọng tâm của Bãi Lữ, gần biển, gần núi và rừng bao la, khách hàng không chỉ được nghỉ dưỡng, mà còn được tham quan rất nhiều nơi đẹp, thú vị. Tiện ích ngoại khu của Meysenses Lucia Bay cũng rất đa dạng, từ bệnh viện, giáo dục, giải trí, mua sắm,... đều rất thuận tiện.

Quy mô lớn với mức độ đầu tư khủng

Quy mô lớn, vốn đầu tư khủng
Quy mô lớn, vốn đầu tư khủng.

Siêu Dự án Meysenses Lucia Bay có quy mô lên đến 200 ha, được chủ đầu tư phát triển theo hướng khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất, thời thượng nhất tại Nghệ An. Phát triển chủ yếu những loại hình sản phẩm như biệt thự, nhà phố liền kề, chung cư và Shophouse. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Nghệ An sở hữu sông, ven biển tự nhiên, núi, cùng dòng chảy xuyên suốt mang đến nhiều vượng khí. Hệ thống tiện ích được đầu tư vô cùng đẳng cấp, tạo nên cuộc sống thượng lưu bật nhất tại xứ Nghệ. Trung tâm thương mại, hồ điều hòa, công viên, sông nhân tạo,...

Có cam kết và tính pháp lý minh bạch, rõ ràng

Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành có thế mạnh chính là luôn chuẩn chỉnh, minh bạch trong tất cả những vấn đề nhất là đối với những thủ tục, giấy tờ. Nếu như dự án có kế hoạch triển khai rõ ràng, có tiến độ thi công và nhận sổ đỏ chính chủ, thì đây chính là điều nhiều chủ đầu tư hướng đến, muốn rót vốn vào.

Với những khách hàng đã đặt cọc và có hợp đồng mua với chủ đầu tư tại dự án này, từ việc bàn giao, cam kết về chất lượng, quy trình thi công, thiết kế đều được chủ đầu tư công khai. Bên cạnh đó, hợp đồng mà chủ đầu tư làm việc với khách hàng về pháp lý lô đất đều có sổ đỏ và sổ hồng, thời hạn là vĩnh viễn. Chính vì vậy mà từ khi bắt đầu khởi công dự án đã thu hút hàng nghìn chủ đầu tư rót vốn.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meysenses Lucia Bay: https://meysenseluciabaybailu.com/gia-ban-meysenses-lucia-bay/

Với những lợi thế vàng mà dự án mang lại đã là câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn về thắc mắc có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không. Tiềm năng phát triển của dự án hiện nay và trong tương lai được nhiều chuyên gia BĐS đánh giá rất cao.

Thông tin liên hệ:        
•    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY        
•    Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
•    Hotline: 0938.00.77.78        
•    Email: pingnhadat@gmail.com  

.
.
Liên kết hữu ích
.