Thứ Năm, 05/05/2022, 20:59 (GMT+7)
.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc - Sản phẩm hiếm có và giàu giá trị

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, cơ sở hạ tầng là tiền đề cho sự phát triển của các trung tâm hành chính, dịch vụ, tài chính sầm uất trong tương lai gần.

Và quan trọng là môi trường xanh bao phủ toàn thành phố, nằm trên trục vàng du lịch Bãi Trường và khu Nam của Đảo ngọc, dự án đặc biệt mang đến sự tiếp cận hoàn hảo cho những ai ghé chân. Mở ra cơ hội nắm bắt khả năng kinh doanh với tiềm năng vô cùng lớn ngay bên trong siêu dự án thành phố biển du lịch.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Để quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc, đội ngũ Nhà Today sẽ có cái nhìn tổng quan ngay trong bài viết dưới đây để gửi đến toàn thể quý khách hàng.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là “Phễu” đón toàn bộ khách đến Đảo Ngọc

Với đề án thành lập thành phố Phú Quốc hiện đã được Chính phủ trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Như vậy thời gian để Phú Quốc “chính danh” đứng ngang hàng với các thành phố du lịch châu Á có lẽ chỉ còn tính bằng tháng.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc
Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc.

Hơn ai hết, các nhà đầu tư hiểu rõ việc “đầu tư” vào một thành phố sắp ra đời sẽ mang lại bao nhiêu lợi nhuận. Do đó, cuộc đua “săn lùng” những căn shophouse ưu việt nhất, “tốt nhất” tại Phú Quốc sẽ không còn chỗ để chần chừ.

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí lõi trung tâm của thị trấn An Thới - Phú Quốc. Nơi đây sẽ đón 4 - 5 triệu lượt khách mỗi năm (dự kiến lên đến 15 triệu lượt khách vào năm 2025) và được sử dụng khai thác làm ngôi nhà thứ hai.

Nguồn khách này là nhờ vị trí độc tôn của dự án - nơi gặp gỡ của “con đường tỷ đô” dọc Bãi Trường và đại lộ ĐT 975, huyết mạch quan trọng nhất của Phú Quốc. Cụ thể:

Đại lộ DT 975 nối trung tâm Dương Đông với sân bay quốc tế Phú Quốc, đi qua dự án và kéo dài đến Bãi Khem. Đây là cơ hội để shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đón mọi du khách từ sân bay quốc tế đến bãi Khem.

Trục đường trung tâm Phú Quốc ĐT 46 bắt đầu từ nút giao đại lộ Phú Quốc - ĐT 47 đi qua dự án kéo dài đến ga cáp treo Hòn Thơm. Công trình giúp đón mọi du khách ra vào TP về Nam Đảo mỗi ngày.

Dự án là phễu hút khách du lịch
Dự án là phễu hút khách du lịch.

Cùng với đó, phía Tây dự án kết nối với đường Trần Hưng Đạo (tuyến đường đắt giá nhất Phú Quốc) đến quảng trường biển, phố đi bộ Bãi Trường. Đi ngang qua là “con đường tỷ đô” rộng 36 m nối dự án với quần thể nghỉ dưỡng cao cấp hơn 1.000 ha tại Bãi Trường - nơi quy tụ các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới như InterContinental, Novotel, Sol by Melia, Pullman, Nhiếp chính, Park Hyatt,…

Với những ưu thế kể trên, không quá ngạc nhiên khi chuyên gia nhận định shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là “phễu” khổng lồ đón mọi du khách từ Bắc chí Nam, từ Đông sang Tây.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là cơ hội đầu tư hoàn hảo

Meyhomes Capital Phú Quốc là siêu đô thị lớn nhất tại Đảo Ngọc với quy mô khủng trải dài từ Bờ Đông sang Bờ Tây của thành phố. Đi qua dự án là 4 trục đường lớn kết nối Bắc đảo, sân bay quốc tế Phú Quốc với khu vực Nam đảo và ngược lại.

Shophouse Meyhomes Capital là cơ hội đầu tư hoàn hảo
Shophouse Meyhomes Capital là cơ hội đầu tư hoàn hảo.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc vì thế đã trở thành kênh đầu tư đắt giá, đổi đời khi nằm trong quỹ đất nội đô được sở hữu lâu dài. Đồng thời, đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch đến Phú Quốc mỗi năm. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường Phú Quốc hiện nay được cấp phép sở hữu lâu dài, 100% sản phẩm đã có sổ hồng riêng và tự do chuyển nhượng.

Các căn Shophouse Meyhomes Capital được thiết kế hiện đại với 2 phương án 3 tầng 1 tum và 4 tầng 1 tum, ngoại thất linh hoạt tạo nên sức hút đặc biệt. Cùng với đó là thiết kế sáng tạo với 2 mặt thoáng, yếu tố đắt giá vừa giúp không gian ngập tràn ánh sáng và gió trời và đồng thời giúp gia chủ tăng hiệu quả khai thác.

Dự án được định hướng thay thế phường Dương Đông vốn đã sầm uất và xuống cấp. Meyhomes Capital Phú Quốc là “Biểu tượng cuộc sống mới” cho giới nghệ sĩ, Việt kiều, giới thượng lưu, thành đạt và giàu có trong tương lai của thành phố Phú Quốc.

Tham khảo chi tiết giá bán Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc: Giá bán Meyhomes Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc với thiết kế thông minh cùng nhiều lợi thế về quỹ đất đã vượt quá mọi mong đợi về chức năng cũng như nhu cầu sử dụng của những người phục vụ trong tương lai. Nhà Today nhận định việc sở hữu sớm một căn Shophouse sổ đỏ vĩnh viễn với tiềm năng tăng giá cao là sự lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư trong thời điểm này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: +84-933-186-123
Email: contact@nha.today
Website: https://nha.today/
Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

.
.
Liên kết hữu ích
.