Thứ Hai, 27/06/2022, 15:55 (GMT+7)
.

Sở hữu bất động sản an toàn, chất lượng cùng New Real Estate

Đầu tư bất động sản là một trong những hướng đi táo bạo nhưng cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng và sự thành công. Vì thế, thời gian gần đây, thị trường  bất động sản đã và đang ghi nhận những dấu hiệu đáng mừng. Một trong số đó là sự xuất hiện và ngày một phát triển của nhiều trung tâm chuyên tư vấn, môi giới bất động sản.

Thị trường bất động sản năm 2022 ghi nhận sự khởi sắc đáng mừng

Bất động sản cũng là một trong những thị trường chịu ảnh hưởng khá nặng nề của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây cũng được xem là thời điểm để các nhà đầu tư thay đổi xu hướng chuẩn bị cho bước chuyển mình đầy ngoạn mục.

Và sau khi nền kinh tế dần được khôi phục thì thị trường này cũng dần có sự khởi sắc. Nhiều dự án mới được đầu tư khủng, cũng như nhận được sự đánh giá cao khi ra mắt.

Đây cũng được xem như những cơn gió đầy mới mẻ thổi vào thị trường vốn đang từng bước hồi phục. Và nó cũng góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng vượt bậc đến mức đáng ngạc nhiên của thị trường bất động sản.

New Real Estate - cái tên nổi bật giữa một “rừng” đơn vị tư vấn bất động sản

Trước sức tăng trưởng của thị trường, nhiều đơn vị đã không để vuột mất thời cơ thuận lợi này mà dần bước chân vào lĩnh vực môi giới, tư vấn bất động sản. Và giữa một “rừng” các đơn vị môi giới ấy, New Real Estate lại chứng minh được sức hút cũng như để lại dấu ấn đậm nét dù tuổi đời còn khá non trẻ.

Founder & CEO Điệp Phạm.
Founder & CEO Điệp Phạm.

Dù mới chính thức được thành lập từ tháng 7-2021, bởi CEO Điệp Phạm cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, New Real Estate đã có những bước phát triển vượt bậc.

Không chỉ nắm trong tay nhiều dự án “màu mỡ”, đơn vị này còn là F1 của nhiều chủ đầu tư có tiếng tại thị trường bất động sản. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để New Real Estate đa dạng hóa sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau.

Không chỉ gây tiếng vang lớn ở thị trường TP. Hồ Chí Minh, đơn vị này còn dần mở rộng và vươn ra thị trường khu vực miền Trung và cả miền Bắc. Nhắc đến New Real Estate, khách hàng sẽ nhớ đến hàng loạt dự án chất lượng như Empire City Thủ Thiêm, Vega City Nha Trang, Eco Smart City,...

Và chính việc nắm trong tay nhiều dự án chất lượng đã góp phần không nhỏ vào việc giúp đơn vị này ghi dấu ấn đậm nét cũng như từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

New Real Estate - bên cạnh bạn trong hành trình tìm kiếm và sở hữu không gian sống “trong mơ”

Không phải ngẫu nhiên mà New Real Estate nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng lẫn đối tác. Thậm chí, với những gì mà đơn vị này đã và đang làm được, đây thực sự là người bạn đồng hành chất lượng trên hành trình tìm kiếm và sở hữu không gian sống “trong mơ”.

Với tôn chỉ hoạt động là sự uy tín, tin tưởng và trách nhiệm, New Real Estate luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ vậy, đơn vị này có thể làm hài lòng cả những vị khách hàng vô cùng khó tính.

Đến với New Real Estate, khách hàng có thể tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức. Đội ngũ chuyên gia trong đó có cả CEO Điệp Phạm sẽ là người trực tiếp tư vấn và giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất.

Các vấn đề về pháp lý, chuyển nhượng hay các thủ tục, giấy tờ cần thiết cũng sẽ được tư vấn một cách đầy đủ. Vì thế, không khó hiểu khi nhiều nhà đầu tư lựa chọn New Real Estate là nơi trao gửi niềm tin.

Không chỉ ở thị trường nội địa, New Real Estate cũng đang dần vươn mình ra thị trường khu vực và trở thành đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn. Đây cũng xem như là cú nhảy vọt, là bước chuyển mình đầy mạnh mẽ của New Real Estate nói riêng và của thị trường bất động sản Việt nói chung.

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate
Trụ sở: Số 35, đường số 2, phường Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
Hotline: 0934.014.339
Mail: newrealestate.com.vn@gmail.com
Website: https://newrealestate.com.vn/

.
.
.