Thứ Sáu, 19/08/2022, 16:48 (GMT+7)
.

Siêu đại Dự án Selavia Phú Quốc: Sống đẳng cấp - sống tiện nghi tất cả trong một

Selavia Phú Quốc là siêu đô thị tích hợp “All in one” xứng tầm quốc tế tại Việt Nam, đảm bảo mang lại không gian sống toàn vẹn cho dân cư. Với tham vọng biến Dự án Selavia trở thành biểu tượng của lối sống hiện đại, Công ty cổ phần Toàn Vận Hải đã tận dụng và nắm bắt được những yếu tố vàng từ vị trí, cảnh quang và phong cách, kiến trúc... để tạo nên một khu nghỉ dưỡng đa tiện ích vô cùng hoàn hảo và có giá trị bền vững.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng tích hợp đa tiện ích

Dự án Selavia không những được thiên nhiên ban tặng cho địa thế tựa sơn hướng thủy mà bên trong quần thể còn có hòn đảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Vịnh Đầm, nằm trên trục đường kết nối xuyên đảo, dân cư sinh sống tại Selavia có thể dễ dàng di chuyển đến Sân bay Phú Quốc hay tìm hiểu nét đẹp văn hóa tâm linh tại Miếu Hoàng Tử và Mũi Ông Thượng chỉ với một vài phút đi bộ.

Dự án Selavia được thiết kế tựa như đóa sen giữa lòng biển cả.
Dự án Selavia được thiết kế tựa như đóa sen giữa lòng biển cả.

Giữa lòng Vịnh Đầm được bao quanh bởi núi non hùng vĩ, sinh khí trù phú, thịnh vượng bậc nhất đảo Ngọc, Selavia Phú Quốc kiến tạo nên một đóa sen vàng tao nhã, thanh khiết. Ngoài ra, dự án còn được giới chuyên môn ví như "báu vật" giữa lòng biển khơi nhờ sự tương hỗ từ cảnh sắc thiên nhiên, sóng nước quanh năm dịu nhẹ và có bãi cát trắng mịn như nhung.

Lựa chọn Dự án Selavia là nơi nghỉ dưỡng yên bình, dân cư sẽ được thụ hưởng trọn vẹn toàn bộ đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu thông qua hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện và cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo như:

Hồ bơi vô cực; Nhà hát Con Sò; Quảng trường ánh sáng với nguồn ánh sáng lung linh, phủ khắp; Đài phun nước Lục Lộc gắn liền với hình khối quả cầu Cửu Long biểu trưng cho sự uy nghi, đặt trang trọng tại khu vực lối vào chính của dự án thuộc phân khu Shophouse Serashine, tuyến phố lễ hội đặc sắc quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.

Trải nghiệm “All In One” tại Selavia Phú Quốc

Ngoài lợi thế về vị trí và tầm nhìn, Dự án Khu đô thị phức hợp Selavia còn hội tụ các ưu điểm vượt trội khi tích hợp hệ sinh thái tiện ích "All in one - tất cả trong một".

Theo xu hướng của các nước nổi tiếng về du lịch trên thế giới, tọa độ thông thường để giới thượng lưu mong muốn làm nơi nghỉ dưỡng là khu vực trung tâm của các thành phố phát triển mạnh về du lịch, nơi có nhịp sống phồn hoa, hội tụ văn hóa đặc trưng vùng miền nơi đó hoặc nơi có tầm nhìn vịnh biển giúp họ tận hưởng không gian sống. Tại Dự án Selavia, các chủ nhân tương lai có thể sở hữu toàn diện những giá trị nêu trên.

Trải nghiệm thượng lưu “All in one” độc đáo và sang trọng.
Trải nghiệm thượng lưu “All in one” độc đáo và sang trọng.

Trong hành trình vui sống, cư dân sinh sống tại Dự án Selavia có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực hải sản phong phú, vừa có thể tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc ở không gian ngoài trời tại khu hình vỏ sò như cổ tích tại Nhà hàng biển 4 tầng. Ngoài ra, hình ảnh đặc trưng của Cối xay gió được lấy cảm hứng từ biểu tượng văn hóa của đất nước Hà Lan cũng là điểm đến ấn tượng mà chủ đầu tư dành tâm huyết để thiết kế kiến trúc ngoại cảnh.

Thu hút các nhà đầu tư với thiết kế độc đáo

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia Phú Quốc được phát triển theo mô hình đảo nhân tạo, được lấy cảm hứng kiến trúc từ bông hoa sen vàng mang đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam. Selavia đã thành công trở thành siêu dự án được quan tâm bậc nhất bởi nhà đầu tư và Chính phủ.

Dự án thu hút nhiều nhà đầu tư hàng đầu thị trường.
Dự án thu hút nhiều nhà đầu tư hàng đầu thị trường.

Selavia nằm giữa lòng Vịnh Đầm, thuộc phía Nam của Phú Quốc. Dự án có quy mô hơn 300 hecta, cho tầm nhìn triệu view hướng thẳng về mặt biển trong xanh, nắng vàng, cát trắng tại đảo Ngọc. Selavia có vị trí đắc địa với phong cách thiết kế hoa sen vàng ấn tượng, các căn hộ tại dự án đã cho thấy được tiềm năng đầu tư sinh lời không giới hạn.

Với khoản tiền đầu tư vô cùng lớn từ các nhà đầu tư và Chính phủ đã biến Dự án Selavia Phú Quốc trở thành khuôn mẫu của khu đô thị phức hợp hàng đầu khu vực, phát triển sánh ngang cùng với các dự án đảo nhân tạo nổi tiếng trên thế giới.

Kết luận
 

Selavia Phú Quốc chú trọng đến đặc quyền của cư dân vượt trên cả sự hưởng thụ và kiêu hãnh. Khi khách hàng lựa chọn siêu Dự án “All in one” Selavia đồng nghĩa với việc gia nhập thế giới thượng lưu, biết cách tận hưởng và sở hữu cho riêng mình một nơi nghỉ dưỡng tinh tế, xứng tầm, đẳng cấp và mang giá trị gia tăng bền vững.

Nếu quý khách hàng mong muốn sở hữu Dự án Selavia thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công ty Bất động sản An Lộc Điền - đơn vị phân phối chiến lượng Dự án Selavia Phú Quốc. Bạn có thể liên hệ với An Lộc Điền qua các phương thức sau:

Địa chỉ: Hẻm 45D, đường D5, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại: 0839247777
Email: cskh.ald@gmail.com

.
.
.