Thứ Sáu, 28/10/2022, 21:25 (GMT+7)
.

Top 4 vitamin tổng hợp cho bà bầu được khuyên dùng hiện nay

Để thai nhi phát triển khỏe mạnh thì việc bổ sung vitamin tổng hợp cho mẹ bầu là rất cần thiết. Chị em nào đang bắt đầu hành trình làm mẹ thì hãy tham khảo ngay thông tin về 4 vitamin tổng hợp được khuyên dùng cho bà bầu hiện nay, để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Vì sao cần bổ sung vitamin tổng hợp cho mẹ bầu?

Các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Vitamin tổng hợp cho bà bầu là viên uống có chứa đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi và cơ thể mẹ. Theo lời khuyên từ chuyên gia, phụ nữ nên sử dụng vitamin tổng hợp từ trước khi mang thai khoảng 3 tháng, trong suốt thai kỳ đến khi cho con bú, điều này giúp:
•    Hỗ trợ quá trình thụ thai.
•    Hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất và não bộ cho thai nhi.
•    Phòng chống dị tật ở thai nhi.
•    Ngăn ngừa các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ mang thai.

Lưu ý khi lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu

Để chọn được sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất, chị em cần lưu ý các yếu tố sau đây:
- Đảm bảo sản phẩm từ các thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Có đầy đủ thông tin cụ thể trên bao bì
- Thành phần phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt.
- Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mỗi giai đoạn của thai kỳ.

Top 4 vitamin tổng hợp tối ưu cho bà bầu:

1. Nature Made Prenatal Multi +DHA

Nature Made Prenatal Multi +DHA
Nature Made Prenatal Multi +DHA

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ - Nature Made Prenatal Multi +DHA luôn là lựa chọn uy tín cho chị em phụ nữ đang định mang thai, trong những tháng thai kỳ và giai đoạn cho con bú. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu gồm 10 loại vitamin A, B1, B2, B3, B12, C, D3, E, K, biotin, acid folic; các khoáng chất magie, canxi, sắt, kẽm và omega 3, EPA, DHA.
Uống 1 viên Prenatal Multi +DHA mỗi ngày sau khi ăn xong giúp cho các mẹ tăng cường sức khỏe và hạn chế bị ốm nghén, mệt mỏi. Đồng thời, đảm bảo sự phát triển toàn diện về trí não và sức khỏe cho thai nhi. Giá cả sản phẩm cũng tương đối phù hợp.
Đóng gói: Hộp 150 viên
Giá bán tham khảo: 684,000 VNĐ
>> Xem thêm: Có nên uống vitamin tổng hợp? Uống lúc nào và lưu ý khi uống

2. Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold

Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold cũng là viên uống của thương hiệu Blackmores Australia được nhập khẩu chính hãng từ Úc, đang được các chuyên gia khuyên dùng cho mẹ bầu hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển để cung cấp 20 dưỡng chất quan trọng gồm 12 vitamin, 7 khoáng chất và acid béo omega-3 không mùi, đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Blackmores được điều chế cải tiến dưới dạng viên nang nhỏ rất dễ nuốt cho mẹ bầu. Bác sĩ khuyên dùng 2 viên uống mỗi ngày cùng với một cốc nước sẽ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé.
Đóng gói: Lọ 60 viên
Giá bán tham khảo: 637,000 VNĐ

3. Nutricare Pregnant Woman

Nutricare Pregnant Woman
Nutricare Pregnant Woman

Viên bổ sung vitamin của Pháp Nutricare Pregnant Woman là sản phẩm mang đến giải pháp ưu việt cho mẹ có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, được nhiều mẹ bầu tin dùng với giá thành cực kỳ hợp lý. Với công thức vượt trội chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất quan trọng cho phụ nữ trước, trong và sau sinh. Giúp chị em giảm mệt mỏi thai kỳ và đảm bảo cho thai nhi phát triển khoẻ mạnh.
Sản phẩm được đánh giá nổi bật với thành phần chứa Crom III Picolinate giúp điều hòa đường huyết và giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ. Cùng với hàm lượng Magie cao giúp giảm chuột rút và nguy cơ tiền sản giật. Viên uống được thiết kế nhỏ, dễ uống và liều dùng đơn giản.

Đóng gói: Lọ 60 viên và hộp 30 viên
Giá bán tham khảo: 460,000 VNĐ
>> Xem thêm: Vitamin tổng hợp là gì? Tác dụng và 5 loại viên uống vitamin tổng hợp tốt nhất

4. Aktiv Vital Pregna

Aktiv Vital Pregna
Aktiv Vital Pregna

Vital Pregna cũng mang đến công thức với đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bà mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và nhập khẩu từ thương hiệu Aktiv của Đức - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.
Uống 1-2 viên (chia làm 2 lần) mỗi ngày trước bữa ăn để các mẹ yên tâm cho 1 thai kỳ khỏe mạnh. Ngoài ra, Vital Pregna cũng được chuyên gia khuyên dùng cho người đang dưỡng bệnh, người suy nhược cơ thể, cần cung cấp vitamin và khoáng chất.

Đóng gói: Hộp 30 viên
Giá bán tham khảo: 315,000 VNĐ

Mua vitamin tổng hợp cho bà bầu ở đâu

Mua vitamin tổng hợp cho bà bầu đảm bảo chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý tại Nhà Thuốc Việt. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với DƯỢC SĨ của chúng tôi theo các hình thức sau:
- Hotline: 0985508450
- Zalo: 0985508450
- Website: nhathuocviet.vn

Địa chỉ:
•    Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, quận 11, TP.HCM
•    Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

.
.
.