Thứ Sáu, 16/12/2022, 19:31 (GMT+7)
.

Kim Cương Decor - công ty thiết kế nội thất chung cư cao cấp hàng đầu

Hiện nay, nhiều gia chủ rất băn khoăn khi không biết làm sao để có được một không gian sống tiện nghi cho chính mình và các thành viên khác. Đặc biệt để tối ưu hóa không gian chung cư tốt là điều không hề dễ dàng gì. Vậy nên, các công ty thi công thiết kế nội thất ra đời như một giải pháp tuyệt vời giúp mọi người giải quyết vấn đề này. Một trong số đó không thể thiếu vắng cái tên Kim Cương Decor - đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư uy tín hàng đầu được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn.

Linh hoạt thay đổi phong cách cho phù hợp với từng gia đình

Đối với Kim Cương Decor, công ty không quá chú trọng vào vấn đề nội thất sang chảnh, giá cao mà chủ yếu là sự đồng điệu. Mỗi công trình chung cư, mỗi vị trí, phong thủy, mệnh gia chủ đều có sự riêng biệt. Thế nên ngoài tham khảo thói quen của gia chủ, công ty luôn tư vấn kỹ càng các loại hình thiết kế để phù hợp nhất với công trình.

Đây cũng là một trong những lý do chính mà Kim Cương Decor luôn có nhiều phong cách độc đáo, mới lạ. Dù kết hợp nhiều loại hình thiết kế lại với nhau nhưng vẫn đảm bảo được sự thống nhất, liên kết cho không gian.

Xưởng sản xuất lớn và công nghệ tối tân của Kim Cương Decor

Kim Cương Decor gây ấn tượng với khách hàng bởi việc sở hữu hệ thống máy móc tối tân và hiện đại nhất. Qua bàn tay điêu luyện của những người thợ thi công lành nghề, các món đồ nội thất được tạo ra mang vẻ đẹp tinh tế, đồng thời có thể đáp ứng sự tiện nghi cho mỗi công trình chung cư.

Đặc biệt để đảm bảo những món nội thất được tạo ra chất lượng và đúng quy chuẩn về mặt kỹ thuật, Kim Cương Decor còn sở hữu xưởng sản xuất 1.000 m2 có thể sản xuất nên những sản phẩm cao cấp.

Giá cả hợp lý với nhiều túi tiền của các gia đình

Bất cứ ai cũng thế, khi muốn mua và sở hữu bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào thì đều rất chú trọng vấn đề giá cả. Đây được xem là cầu nối để đưa khách hàng đến với đơn vị hay nói đúng hơn là tạo ấn tượng ban đầu đối với những khách hàng mới. Hiểu rõ điều này, công ty luôn cố gắng để tối ưu mọi chi phí và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức giá vô cùng phải chăng.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Kim Cương Decor tự tin là một công ty thiết kế nội thất uy tín với việc sở hữu đội ngũ nhân sự vững kinh nghiệm chuyên môn. Các kiến trúc sư tại đây là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng qua những dự án lớn nhỏ. Vì vậy, so với các đối thủ trên thị trường thì Kim Cương Decor luôn thiết kế không gian chung cư mang một nét rất riêng và độc đáo.

Các nhân công mà công ty sở hữu đều đã từng làm việc với hầu hết các nguyên vật liệu và có lượng kiến thức nhất định. Vì lẽ đó mà họ có thể đo được tỷ lệ chuẩn xác và chú ý những vị trí quan trọng để sản xuất nên những món đồ nội thất bền bỉ nhất.

Chất lượng dịch vụ của Kim Cương Decor

Chất lượng dịch vụ tốt là yếu tố quan trọng được Kim Cương Decor đặt lên hàng đầu. Trong mỗi dự án, công ty luôn đảm bảo tiến độ thi công chính xác 100% như đã ký trong hợp đồng. Những mốc thời hạn của mỗi hàng mục đều được đề cập rõ ràng và chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp bàn giao trễ cho khách hàng.

Tất cả hoạt động tại công ty đều tập trung vào lợi ích của khách hàng, vì thế mỗi nhân công đều chọn nguyên vật liệu đầu vào một cách kỹ càng và cẩn thận nhất nhằm đảm bảo chất lượng công trình đạt được mức độ tốt nhất. Bên cạnh đó, Kim Cương Decor còn có chế độ bảo hành công trình trong hai năm sau khi hoàn thiện khâu thi công và hỗ trợ bảo trì trọn đời cho khách hàng.

Để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn công ty, Kim Cương Decor cam kết 100% hoàn trả chi phí cho trường hợp khách hàng phát hiện ra sai sót trong quá trình thi công. Nhờ đó mà đa số khách khi đến với Kim Cương Decor đều cảm thấy an tâm.

Ngoài thiết kế nội thất chung cư, Kim Cương Decor còn chuyên về thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng,... Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất và phục vụ khách hàng qua nhiều dự án lớn nhỏ, Kim Cương Decor tự tin mang đến cho gia chủ một không gian sống lý tưởng nhất có thể, đảm bảo mức giá hợp lý và tiến độ thi công một cách hiệu quả. Hãy nhanh tay truy cập vào link sau đây để tham khảo các thiết kế nội thất chung cư của công ty một cách chi tiết https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu/.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT KIM CƯƠNG
ĐỊA CHỈ: 16C Đường Thạnh Xuân 25, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG: 02866 500 680 - 093 273 0000
Email: noithatkimcuong90@gmail.com
Website: https://kimcuongdecor.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkimcuong90/

.
.
.