Thứ Năm, 24/11/2022, 12:03 (GMT+7)
.

Kiến An Phát - in bao lì xì giá rẻ và độc đáo tại TP. Hồ Chí Minh

Tết sắp đến và bạn đang có nhu cầu đặt in bao lì xì giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh? Hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ này, trong đó Kiến An Phát mang tới dịch vụ chất lượng giá rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về dịch vụ nổi bật của đơn vị này nhé!

Nhu cầu sử dụng bao lì xì

Những ngày cuối năm cũng là lúc mọi người tất bật chuẩn bị cho ngày Tết Nguyên Đán sắp tới. Đây cũng là thời điểm mà nhu cầu sử dụng bao lì xì tăng vọt. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi bước vào các sạp bán bao lì xì đầy màu sắc rực rỡ.

Tuy nhiên, việc sử dụng loại bao lì xì đại trà sẽ không tạo được nhiều ấn tượng cho người nhận. Đặc biệt khi bạn là một doanh nghiệp, việc gửi tặng cho nhân viên hoặc người tiêu dùng bao lì xì mang đặc trưng riêng của bạn sẽ khiến chúng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Chính vì thế, việc sử dụng dịch vụ in bao lì xì đang trở thành xu hướng hiện nay.

Đâu là đơn vị in bao lì xì giá rẻ nhất?

Công ty In Kiến An Phát (Kiến An Phát) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn nổi trội tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay thời điểm ra mắt, công ty đã mang tới một làn gió mới trong việc tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng đầy ấn tượng.

Các dịch vụ có tại công ty bao gồm in bao lì xì, in nhãn, tem decal, in name card, in tờ rơi, in brochure, in catalog nhanh, in phong bì thư, in tag treo - thẻ treo, in folder - bìa hồ sơ,... Trong đó, dịch vụ in bao lì xì luôn chứng tỏ được sức nóng của mình vào dịp cuối năm khi số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này đếm không xuể.

Đội ngũ nhân viên tại Kiến An Phát có trình độ cao, họ được đào tạo bài bản và đáp ứng đủ những yêu cầu của đơn vị. Hơn hết, sự sáng tạo cũng như cập nhật xu hướng là một trong những điều dễ nhận thấy nhất ở nhân viên. Điều này giúp cho các sản phẩm bao lì xì luôn mới mẻ và hiện đại.

Bạn được gì khi in bao lì xì tại Kiến An Phát?

Có nhiều khách hàng dành nhiều lời khen cho chất lượng dịch vụ in bao lì xì tại đây. Những lý do khiến cho nhiều người tin tưởng dịch vụ của Kiến An Phát là:

Công ty uy tín, chất lượng

Kiến An Phát đã hoạt động trong lĩnh vực này tại TP. Hồ Chí Minh lâu năm. Chính vì thế, công ty luôn là đối tác quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, công ty trong khu vực. Kiến An Phát luôn cố gắng thay bạn gửi gắm một cách trọn vẹn những thông điệp trong từng sản phẩm in ấn.

Đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp

Nhân viên thiết kế tại Kiến An Phát được tuyển chọn khắt khe. Hơn hết, họ có sức sáng tạo và bắt trend cực kỳ nhanh chóng. Đây là một trong những yếu tố hút khách hàng của công ty.

Sản phẩm chất lượng cao

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của khách, Kiến An Phát luôn triển khai nhiều kích thước và nhiều chất liệu khác nhau. Điều này góp phần giúp cho bao lì xì của bạn thêm phần ấn tượng và khác biệt.

Dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo

Công ty có quy trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, Kiến An Phát không giới hạn số lượng in. Thời gian in và giao hàng nhanh chóng cho bạn. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé!

Giá thành phải chăng

Giá dịch vụ in bao lì xì của Kiến An Phát ở mức phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường. Giá thành tương xứng với chất lượng mà công ty mang tới bạn.

Bảng giá dịch vụ in bao lì xì

Đội ngũ nhân viên sẽ cung cấp một cách chi tiết những thông tin liên quan đến dịch vụ in bao lì xì cho bạn. Bảng giá dịch vụ này của Kiến An Phát luôn công khai, minh bạch cho khách hàng. Do đó, bạn cũng có thể chủ động tham khảo bảng giá dịch vụ của Kiến An Phát nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty In Kiến An Phát
Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0776 181 014 - 0906 716 196 - 0909 706 196
Email: kienanphatplus@gmail.com
Website: https://kienanphat.net/

.
.
.