Thứ Sáu, 06/01/2023, 15:48 (GMT+7)
.

Không khí sôi nổi của buổi phỏng vấn trực tiếp cuộc thi "Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022"

(ABO) Trước thềm sự kiện “Lễ vinh danh Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”, vòng phỏng vấn trực tiếp đã diễn ra vô cùng sôi nổi và nhiệt huyết tại Hà Nội.

“Lễ vinh danh Nhà môi giới bất động sản uy tín” được tổ chức bởi Nhaphonet.vn, Việt Nam Toàn Cầu Holdings, phối hợp cùng Kênh Thời sự - Chính trị - Tổng hợp VTC1 thuộc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các nhà tư vấn, môi giới bất động sản - lực lượng lao động đông đảo và có ý nghĩa quan trọng với thị trường bất động sản nói riêng và đời sống xã hội nói chung. Sự kiện được tổ chức với mục đích vinh danh các nhà tư vấn bất động sản, đề cao tinh thần trách nhiệm với nghề, nỗ lực để đạt được những thành tựu cá nhân và thể hiện uy tín của họ.

Vòng phỏng vấn cuộc thi “Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” diễn ra vô cùng sôi nổi, nhiệt huyết với hai hình thức là trực tiếp và online, đã thu hút hàng trăm nhà môi giới tham gia.

Trong ngày đầu tiên, vòng phỏng vấn được diễn ra trực tiếp tại trụ sở Nhaphonet.vn. Tham dự buổi phỏng vấn có hàng trăm thí sinh là các nhà môi giới bất động sản trên khắp mọi miền Tổ quốc tại 8 hạng mục giải thưởng. Họ là những thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng sơ khảo với hơn một nghìn hồ sơ đăng ký.

Những câu trả lời ứng xử khéo léo, xử lý tình huống tài tình hay am hiểu sâu rộng về pháp luật đã được thể hiện vô cùng tự tin và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia hạng mục giải thưởng “Nhà môi giới bất động sản nam thanh lịch” và “Nhà môi giới bất động sản nữ duyên dáng” còn thể hiện những phần dự thi năng khiếu độc đáo.

Các thí sinh có mặt sớm để đăng ký tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp cuộc thi “Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”
Các thí sinh có mặt sớm để đăng ký tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp cuộc thi “Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”.

Nói về cảm xúc khi hoàn thành xong phần thi của mình, chị Đỗ Thị Trang – thí sinh tham gia hạng mục giải thưởng “Nhà môi giới bất động sản dự án của năm” chia sẻ: “Mình vốn là một người nhút nhát nhưng hôm nay mình rất vui vì bản thân đã có thể tự tin nói ra được những suy nghĩ, quan điểm của mình. Lúc đó, mình luôn trong tâm thế như đi gặp khách hàng, coi Ban Giám khảo như khách hàng của mình để đưa ra những key thông tin giúp họ có những trải nghiệm tốt nhất. Mình cũng khá hài lòng về phần thi của mình và thấy Ban Giám khảo gật đầu rất nhiều nên hy vọng bản thân sẽ có cơ hội nhận giải”.

“Không biết sao nữa, nhưng mình luôn tâm niệm rằng, nếu bạn nỗ lực toàn tâm và cố gắng hết sức vào một điều gì đó, khi đó cả vũ trụ sẽ ủng hộ và giúp đỡ bạn. Bởi, vũ trụ luôn lắng nghe một trái tim ngoan cường”, chị Trang chia sẻ thêm.

Không khí sôi nổi tại phòng chờ của buổi phỏng vấn
Không khí sôi nổi tại phòng chờ của buổi phỏng vấn.

Sự kiện “Lễ vinh danh Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” sẽ được tổ chức vào ngày 12-1-2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 cùng ngày trên Kênh truyền hình VTC1 và nhiều đài truyền hình địa phương khác.

Thông tin về sự kiện“Lễ vinh danh Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”, quý độc giả có thể xem tại link: https://nhaphonet.vn/hang-nghin-thi-sinh-dang-ky-tham-gia-cac-hang-muc-giai-thuong-tai-le-vinh-danh-nha-moi-gioi-bat-dong-san-2022/

.
.
.