Chủ Nhật, 19/03/2023, 17:17 (GMT+7)
.

Mua ghế massage nhận ngay ưu đãi lên đến 42% tại ABCSport

“Ghế massage” - 1 trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, những đấng mày râu lựa chọn ghế massage để tặng các bà, các mẹ. Theo dòng sự kiện, hưởng ứng tháng dành cho phụ nữ, ABCSport triển khai Chương trình “Phụ nữ hiện đại - Khỏe đẹp là chân ái” với hàng loạt ưu đãi khủng lên tới 42%.

Thông tin thương hiệu ABCSport

Tập đoàn thể thao ABCSport ra mắt muộn hơn so với những đơn vị thể thao khác. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Tập đoàn thể thao ABCSport đã nhận được vô số những đánh giá cao của khách hàng bởi vì chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành và dịch vụ tại nơi đây.

Tập đoàn thể thao ABCSport được biết đến là đơn vị chuyên về các thiết bị thể dục thể thao nên bên cạnh sản phẩm ghế massage thì tại đây có đầy đủ các thiết bị thể dục thể thao khác nhau như máy chạy bộ, xe đạp thể thao, giàn tạ đa năng... Đặc biệt, tất cả các sản phẩm này đều là hàng chính hãng đi kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi trọn đời.

Thể lệ chương trình khuyến mãi của ABCSport

Chương trình khuyến mãi “Phụ nữ hiện đại - Khỏe đẹp là chân ái” diễn ra từ ngày 1 đến 31-3-2023 ưu đãi lên tới 42%. Chương trình diễn ra nhằm mục đích muốn tôn vinh những người phụ nữ. Hơn hết, trong những năm gần gần đây, Tập đoàn thể thao ABCSport cũng luôn đồng hành cùng những người phụ nữ ở trong thời đại mới bởi chất lượng ưu việt, giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành trọn đời.

Trong tháng 3 này, sản phẩm ghế massage ABCSport ưu đãi giảm sau tới 42%, chỉ cần 8,3 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc ghế massage chất lượng với đầy đủ tính năng và khả năng xoa bóp tuyệt vời.

ABCSport - Địa chỉ chuyên cung cấp ghế massage chính hãng, chất lượng

Ngoài ra, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì tại đây còn được mọi người đặt niềm tin bởi đội ngũ nhân sự của đơn vị. Đội ngũ nhân sự của Tập đoàn thể thao ABCSport chủ yếu là những người trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và quan trọng nhất là có trách nhiệm với công việc.

Tập đoàn thể thao ABCSport được thành lập dựa trên tình yêu và nguồn cảm hứng với các thiết bị tập luyện thể dục thể thao. Ngay từ khi bắt đầu, Tập đoàn thể thao ABCSport đã xác định phương châm hành động cùng với triết lý kinh doanh đó là xây dựng lối sống tích cực để từ đó tạo nền tảng cho sự thành công.

Tập đoàn thể thao ABCSport ra đời với sứ mệnh truyền cảm hứng thành công và đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi nhà. Năm 2020 được xem là 1 cột mốc đáng nhớ trong quá trình phát triển. Trong năm này, Tập đoàn thể thao ABCSport đồng loạt khai trương hệ thống showroom ABCSport toàn quốc. Tính đến nay, đơn vị đã sở hữu chuỗi hệ thống bao gồm 120 showroom từ Bắc vào Nam.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu chiếc ghế massage chất lượng và giá tốt thì đừng quên chương trình khuyến mãi diễn ra trong tháng 3 này nhé!

Thông tin liên hệ
Tổng đài miễn phí: 1800 6852
Website: https://abcsport.com.vn/

.
.
.