Thứ Ba, 25/04/2023, 09:45 (GMT+7)
.

AgriDrone - Nhà phân phối máy bay phun thuốc mang lại hiệu quả cao tại Việt Nam

AgriDrone được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm máy bay nông nghiệp phục vụ cho bà con nông dân Việt Nam. Các sản phẩm nông nghiệp tại AgriDrone đều rất đa dạng và hiện đại đáp ứng hầu hết các nhu cầu sản xuất của bà con nông dân. Hãy cùng tìm hiểu về AgriDrone - Nhà phân phối máy bay phun thuốc mang lại hiệu quả cao tại Việt Nam qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về AgriDrone Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường phân phối các sản phẩm máy bay phun thuốc thì AgriDrone là thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy bay nông nghiệp không người lái với mức giá máy bay phun thuốc cực kỳ ưu đãi giúp bà con nông dân có thể tiếp cận được các sản phẩm nông nghiệp tại với chi phí phù hợp. Công ty AgriDrone có thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực cung cấp máy bay nông nghiệp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm của đơn vị này.

Thương hiệu AgriDrone được xây dựng và phát triển với sứ mệnh là hỗ trợ cho bà con nông dân Việt Nam có thể phát triển nông nghiệp một cách an toàn và hiệu quả hơn. Hạn chế tối đa sức lao động và việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại. Tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao hiệu quả nông nghiệp, cải thiện chất lượng các sản phẩm nông sản. Không chỉ giúp bà con tiếp cận các sản phẩm nông nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả, đơn vị này còn hỗ trợ đồng hành cùng với bà con trong quá trình phát triển nông nghiệp, đặc biệt là hỗ trợ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong quá trình sản xuất của bà con nông dân.

Các sản phẩm máy bay phun thuốc tại AgriDrone

Hiện tại các sản phẩm máy bay phun thuốc mà AgriDrone cung cấp cho khách hàng khá đa dạng về công suất và mẫu mã sản phẩm, giúp đáp ứng nhiều mô hình và diện tích canh tác nông nghiệp khác nhau của bà con nông dân. Các sản phẩm máy bay phun thuốc được cung cấp tại nhà phân phối này bao gồm:

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T20P

DJI Agras T20P là sản phẩm máy bay phun thuốc phục vụ cho các bà con nông dân có diện tích canh tác với quy mô trung bình. Máy bay được trang bị bình phun có tải trọng lên đến 20kg và tải trọng thùng rải lên đến 25 kg. Trang bị hệ thống phun ly tâm kép giúp cho máy bay phun thuốc chính xác, tiết kiệm và bảo vệ động cơ khỏi sự ăn mòn của các loại hóa chất phun thuốc. Máy bay có thiết kế nhỏ gọn và tương đối dễ sử dụng, đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy tại AgriDrone.

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T30

Đây là dòng máy bay bán chạy nhất tại đơn vị AgriDrone bởi có công suất phù hợp với hầu hết mọi loại diện tích canh tác, chi phí sản phẩm khá phù hợp với nhiều bà con nông dân. Thiết bị có dung tích bình phun lớn lên đến 30 lít phù hợp cho các diện tích canh tác vừa và lớn, hạn chế việc thay thuốc phun và đảm bảo tốt cho hiệu suất phun thuốc. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng gieo hạt và rải phân nên được nhiều bà con nông dân ưa chuộng.

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T40

DJI Agras T40 là dòng máy bay phun thuốc công nghệ cao có công suất lớn, với những cải tiến công nghệ hiện đại với 3 tính năng: Phun thuốc - sạ giống - rải phân ưu việt. Đây là một trong những sản phẩm máy bay nông nghiệp hiện đại tại Việt Nam hiện nay. Mang trong mình những tính năng ưu việt, sản phẩm có thể giúp bà con nông dân phục vụ tốt các nhu cầu phát triển nông nghiệp của mình.
 

Máy bay được trang bị bình phun thuốc với 40 kg với tải trọng thùng rải 70L, với công suất lớn và hiệu suất phun thuốc cao, sạ lúa đồng đều, rải phân hiệu quả. Sản phẩm này được sử dụng cho các diện tích canh tác nông nghiệp lớn và phù hợp với các doanh nghiệp, công ty phát triển nông nghiệp với quy mô lớn.

Liên hệ với đơn vị cung cấp máy bay phun thuốc giá tốt AgriDrone

AgriDrone là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy bay phun thuốc với chất lượng tốt và mức giá rẻ với mạng lưới phân phối rộng khắp Việt Nam. Đơn vị AgriDrone có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn cho bà con nông dân lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt AgriDrone cung cấp cho bà con dịch vụ hỗ trợ sau khi mua hàng, bảo hành sản phẩm chính hãng với hệ thống trạm dịch vụ trải dài, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp việc phát triển nông nghiệp của bà con trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được cung cấp tại AgriDrone đều có thương hiệu chính hãng và được bảo hành trong thời gian dài giúp bà con nông dân yên tâm hơn trong quá trình phát triển nông nghiệp của mình. Quý bà con nông dân có nhu cầu mua máy bay phun thuốc có thể liên hệ với AgriDronei qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ trụ sở chính: 4329 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 03 3838 9999
Website: https://agridrone.vn
Email: contact@agridrone.vn

.
.
.