Thứ Sáu, 07/04/2023, 20:24 (GMT+7)
.

Song Kim - Đơn vị cung cấp dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang uy tín

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang, tính đến nay, Tiền Giang có hơn 6.100 doanh nghiệp và hơn 65.000 hộ kinh doanh đăng ký hoạt động. Kế hoạch trong năm 2023, Tiền Giang sẽ có thêm ít nhất 830 doanh nghiệp mới, tăng 23,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Song Kim là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mở công ty trọn gói uy tín tại Tiền Giang. Dịch vụ đăng ký thành lập công ty sẽ hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang là gì?

Dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang.
Dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang.

Việc thành lập một công ty là quá trình phức tạp, nhiều thủ tục và giấy tờ pháp lý, đặc biệt là khi khách hàng không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dịch vụ mở công ty là dịch vụ hỗ trợ khách hàng thủ tục pháp lý thành lập công ty tại Tiền Giang, thường được cung cấp bởi các đơn vị tư vấn luật hoặc các công ty tư vấn kinh doanh. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ mở công ty là:
•    Tiết kiệm thời gian và công sức.
•    Được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp.
•    Giúp đảm bảo quá trình thành lập công ty tuân thủ quy định pháp luật, tránh các sai sót pháp lý.
•    Được hỗ trợ các dịch vụ sau khi thành lập như kế toán, tài chính, thuế...

Song Kim - Đơn vị cung cấp dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang uy tín

 Song Kim cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Tiền Giang.
Song Kim cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Tiền Giang.

Song Kim là công ty dịch vụ doanh nghiệp có kinh nghiệm 10 năm trên thị trường, đã và đang hỗ trợ thủ tục đăng ký thành lập cho hàng ngàn doanh nghiệp mới. Với lợi thế là một đơn vị có tư cách pháp nhân, nhiều gói dịch vụ lựa chọn, chi phí hợp lý, các nhân viên có kiến thức chuyên môn, tư vấn nhiệt tình, có hợp đồng rõ ràng và cam kết tiến độ thực hiện.

Đặc biệt chỉ có tại Song Kim, khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu sẽ không phải tạm ứng, các loại chi phí sẽ thu theo tiến độ hoàn thành công việc theo tiêu chí “Làm trước - Thu tiền sau”. Song Kim cam kết không phát sinh bất kỳ loại phí nào khác không có trong hợp đồng.

Ba gói dịch vụ thành lập công ty Song Kim bao gồm:

•    Gói cơ bản: Tư vấn, chuẩn bị và trình hồ sơ đăng ký thành lập, khắc con dấu, ban giao Giấy chứng nhận đăng ký thành lập tận nơi.

•    Gói hoàn thiện: Gồm các dịch vụ như gói cơ bản, hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp, soạn và nộp hồ sơ thuế, tư vấn kế toán thuế, làm bảng hiệu công ty.

•    Gói nâng cao: Gồm các dịch vụ như gói hoàn thiện, kèm theo đăng ký hóa đơn điện tử, đăng ký chữ ký số, tạo tài khoản trên cổng thông tin điện tử, cập nhật thông tin thuế, hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử, cài các phần mềm thuế và hóa đơn…

Các bước thành lập công ty tại Tiền Giang

Dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang của công ty Song Kim gồm 6 bước:

•    Bước 1: Tư vấn các thủ tục và thu thập thông tin.
•    Bước 2: Soạn thảo hồ sơ.
•    Bước 3: Trình ký hồ sơ tận nơi để khách hàng ký.
•    Bước 4: Nộp hồ sơ tới Phòng Đăng ký kinh doanh tại địa phương.
•    Bước 5: Bàn giao tận nơi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu.
•    Bước 6: Tư vấn kế toán thuế sau thành lập.

Tổng kết

Tiền Giang thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có nền kinh tế phát triển với nhiều ngành công nghiệp như sản xuất, nông nghiệp, du lịch, vận tải và thương mại… Việc mở công ty sẽ giúp hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Dịch vụ mở công ty tại Tiền Giang do Song Kim hỗ trợ sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện thủ tục pháp lý đầy đủ, nhanh chóng với chi phí hợp lý. Liên hệ tư vấn qua hotline: 0908.714.741

.
.
.