Chủ Nhật, 14/05/2023, 15:58 (GMT+7)
.

Xehayvietnam.com là website chuyên cung cấp thông tin về thị trường xe ô tô

Website Xehayvietnam.com thuộc sở hữu của Công ty TNHH Xe Hay Việt Nam, đơn vị hỗ trợ khách hàng mua bán xe ô tô nhanh chóng.

Người bán chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí là đã có thể đăng tin mua bán trên Xehayvietnam.com
Người bán chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí là đã có thể đăng tin mua bán trên Xehayvietnam.com

Người bán chỉ cần tạo tài khoản miễn phí trên Xehayvietnam.com để có thể đăng tin rao bán ô tô. Việc tạo tài khoản và đăng tin trên Xehayvietnam.com rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần vài thao tác click chuột.

Để bán xe trên Xehayvietnam.com, người bán cần tạo tài khoản và gửi thông tin, hình ảnh của xe. Website Xe hay Việt Nam có giao diện đăng tin bán xe đơn giản nhưng đầy đủ các thông tin cần thiết để người bán mô tả chiếc xe một cách chính xác.

Người bán cần điền các thông tin về hãng xe, dòng xe, năm sản xuất, phiên bản xe, số km đã đi, tình trạng xe, nhiên liệu sử dụng, kiểu dáng, tiện nghi xe,… và các thông tin liên hệ như tên doanh nghiệp (hoặc cá nhân), số điện thoại, email…

Việc cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ khi đăng bài bán xe ô tô trên Xehayvietnam.com sẽ giúp người bán thu hút người mua và người mua cũng sẽ có được cái nhìn rõ ràng về sản phẩm.

Xehayvietnam.com là nơi người bán xe đăng tin rao bán xe ô tô với giá cả và thông tin liên hệ rõ ràng. Người mua xe có thể liên hệ trực tiếp với người bán để thỏa thuận mua bán sản phẩm.

Website này có giao diện và hướng dẫn mua bán xe chi tiết, dễ sử dụng
Website này có giao diện và hướng dẫn mua bán xe chi tiết, dễ sử dụng.

Người mua xe khi vào Xehayvietnam.com chỉ cần chọn các thông tin về hãng xe, dòng xe, năm sản xuất, tình trạng xe, giá bán… để tìm kiếm các loại xe phù hợp, đúng nhu cầu của mình trong 1 giây. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với người mua xe.

Ông Phạm Trường Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Xe Hay Việt Nam.
Ông Phạm Trường Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Xe Hay Việt Nam.

Ông Phạm Trường Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Xe Hay Việt Nam cho biết: “Xehayvietnam.com là website chuyên mua bán xe ô tô. Website này mới hoạt động nhưng đã thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp đăng tin rao bán ô tô. Mỗi ngày website Xehayvietnam.com có hàng ngàn lượt truy cập và sẽ còn tăng trong thời gian tới. Chúng tôi hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bán xe nhanh chóng chỉ trong 1 tuần đăng tin”.

Ngoài sàn giao dịch mua bán xe, Xehayvietnam.com còn có các chuyên mục: So sánh xe ô tô (so sánh chi tiết các loại xe ô tô); kinh nghiệm (chia sẻ kinh nghiệm mua bán xe, chọn xe ô tô…); Giá xe ô tô (cập nhật liên tục giá xe, khuyến mãi hàng tháng)… những chuyên mục này giúp Xehayvietnam.com là chuyên trang mua bán xe ô tô chuyên nghiệp, đa dạng, đầy đủ và chính xác.

Xehayvietnam.com mong muốn trở thành chuyên trang mua bán xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai gần.

.
.
.