Thứ Tư, 14/06/2023, 14:58 (GMT+7)
.

Milany tặng 10 món quà cao cấp dịp khai trương showroom Quận 2

Ngày 2-6-2023, trong sự kiện đặc biệt nhân nhịp khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2, với dấu ấn quan trọng của sự kiện này, Milany đã chuẩn bị những món quà cao cấp khi khách hàng đến tham quan và mua yến sào tại showroom.

Milany là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi và mọi thành viên trong gia đình. Yến sào là sản phẩm đầu tiên cũng là sản phẩm tâm huyết mà Milany mong muốn gửi đến mọi gia đình Việt Nam. Nguồn yến sào Milany được lấy từ các nhà yến lầu nằm dọc bờ biển các tỉnh Phú Yên, Nha Trang, Bình Thuận. Tất cả tổ yến thô được chọn lọc kỹ lưỡng với quy trình chọn lọc và sản xuất tiêu chuẩn quốc tế.

Showroom Quận 2 với không gian hiện đại và sang trọng.
Showroom Quận 2 với không gian hiện đại và sang trọng.

Nhân dịp khai trương showroom Quận 2, Milany ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân những khách hàng mua đầu tiên đến showroom và tham gia mua sắm. Các món quà này không chỉ có giá trị, mà còn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến khách hàng của Milany.

Bà Phan Thị Thái Như, CEO của Milany đã chia sẻ về mục tiêu, tầm nhìn và cam kết của Milany. Bà Như nhấn mạnh rằng, Milany không chỉ một thương hiệu yến sào cao cấp, mà còn là lựa chọn sức khỏe cho người Việt với các dòng thực phẩm khác như đông trùng hạ thảo, sâm, mật ong rừng, saffron, nấm linh chi. Bà Như cam kết cũng như đặt mục tiêu tiếp tục nỗ lực và phát triển Milany để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường và người tiêu dùng.

Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của công ty TNHH Milany.
Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của Công ty TNHH Milany.

Cảm giác đầu tiên khi bước vào showroom là sự hiện đại và sang trọng. Cùng với sự thân thiện, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi và thoải mái khi tham quan trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm của Milany.

Showroom trưng bày nhiều sản phẩm về yến như yến tinh chế, yến thô, yến tươi chưng sẵn, yến hũ chưng sẵn với nhiều trọng lượng khác nhau, phù hợp cho tài chính, nhu cầu của mỗi khách hàng.

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, khách hàng còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức yến sào. Khách hàng được chia sẻ về lợi ích, công dụng của yến sào mang lại.

Tổ yến thô 100g - Hộp trái tim kèm tặng 10 món quà cao cấp.
Tổ yến thô 100g - Hộp trái tim kèm tặng 10 món quà cao cấp.

Khai trương showroom Milany tại Quận 2 không chỉ đánh dấu một bước phát triển mới của thương hiệu, mà còn là cơ hội để Milany tri ân và gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Với 10 món quà cao cấp tặng kèm, Milany mong muốn mang lại những trải nghiệm đặc biệt và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đây cũng là cách Milany khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Milany là công ty cung cấp các sản phẩm từ yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh cao cấp. Quý khách an tâm khi mua các sản phẩm tại Milany luôn có chất lượng đúng công bố và nguồn sản phẩm công khai từng lô hàng.

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt.

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 2: Tòa B chung cư Feliz En Vista, 1 Lê Hiến Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

.
.
.