Thứ Hai, 18/03/2024, 19:57 (GMT+7)
.

Vina Group - Dịch vụ tour du lịch uy tín hiện nay

Vina Group là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện và truyền thông. Doanh nghiệp chính thức được ra mắt khách hàng và gia nhập thị trường du lịch Việt Nam từ năm 2017, cho đến nay đã được đông đảo khách hàng đánh giá là 1 trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty được thành lập dựa trên sự hợp tác của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành du lịch. Điểm mạnh của Vina Group nằm ở việc lựa chọn và đào tạo nhân sự một cách bài bản, luôn sẵn sàng chiến đấu ở mọi thị trường, cả trong và ngoài nước.

 

Hệ thống sản phẩm, dịch vụ phong phú

Các dịch vụ hiện có tại Vina Group bao gồm: Tour du lịch nước ngoài khởi hành hàng tuần (Tour du lịch Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Châu Âu, Úc, Mỹ); tour du lịch trong nước: Khám phá 3 miền Bắc, Trung, Nam; tổ chức sự kiện, họp mặt, kỷ niệm thành lập, tất niên; du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo Mice; team building; vé máy bay trong và ngoài nước; tư vấn visa du lịch, visa các nước Âu, Úc, Mỹ, Á…

"Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng"

Được sinh ra với sứ mệnh "Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng", các tour du lịch của Vina Group được thiết kế kỹ càng, thông qua các chuyến khảo sát các địa danh du lịch nổi tiếng của từng nước.

Vina Group luôn xem trọng chữ "Tín" trong quá trình hoạt động, nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

 

Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng tour cùng sự tận tâm của đội ngũ Vina Group. Không ngại thử thách, Vina Group luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng ở mức độ cao nhất.

Nhằm mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, Vina Group không ngừng nỗ lực và phát triển, mở rộng mạng lưới hoạt động cũng như mang lại những điểm đến mới lạ và hấp dẫn cho du khách. Đồng thời, Vina Group cam kết luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình khám phá và trải nghiệm du lịch.

Phương châm “Cảm nhận sự khác biệt”

Với phương châm “Cảm nhận sự khác biệt”, khách hàng có thể yên tâm đến với Vina Group để cảm nhận sự khác biệt trước - trong và sau mỗi chuyến đi.

Tập thể Vina Group luôn tạo ra giá trị khác biệt của mỗi chuyến đi nhằm tạo sự ấn tượng đặc biệt với du khách. Sự khác biệt đó thể hiện ở sự tiếp đón nồng nàn của hướng dẫn viên, sản phẩm tour mới lạ, có điểm tham quan khác biệt, dịch vụ nhà hàng khách sạn luôn được lựa chọn quan tâm đến từng chi tiết.

Điểm khác biệt nhất so với các công ty khác là các tour du lịch tại Vina Group được xây dựng theo từng thời điểm và bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sự đa dạng về cảnh quan, văn hóa và hoạt động tại mỗi điểm đến theo từng mùa trong năm.

Vina Group luôn nỗ lực để thấu hiểu hơn về nguyện vọng và mong muốn của từng khách hàng, nhằm đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách toàn diện, từ việc chọn lựa nhà hàng, khách sạn đến việc lên kế hoạch lịch trình di chuyển hợp lí.

Thành tích đạt được

Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất cho khách hàng, Vina Group đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Từ việc đón tiếp hàng nghìn khách du lịch mỗi năm đến việc tổ chức các tour đa dạng, chất lượng và độc đáo.

Một số thành tích mà Vina Group đã đạt được:
- Top 10 thương hiệu uy tín hội nhập 4.0.
- Top 20 công ty du lịch ưu tiên tại Lãnh sự quán Hàn Quốc.
- Top 100 thương hiệu mạnh Đất Việt.
- Đặc biệt, Vina Group là 1 trong những công ty du lịch uy tín được cấp code để làm visa đoàn thể - Evisa Hàn Quốc.

Khát vọng vươn xa

Toàn bộ đội ngũ trong công ty đã cam kết đặt ra mục tiêu trong vòng 5 năm tới, đó là trở thành một trong 10 thương hiệu tốt nhất của đơn vị lữ hành tại TP.HCM, sau đó sẽ tiến tới mục tiêu lớn hơn là top 10 thương hiệu uy tín trên toàn quốc.

Hiện tại, Vina Group đã xây dựng được một danh sách khách hàng thân thiết, bao gồm nhiều thương hiệu lớn trong nước như Eximbank, Agribank, TPBank, Sunhouse, VNPT…

 

“Trên trang web của công ty, chúng tôi công khai mục tiêu trong phần giới thiệu, coi đây là cam kết để cả đội ngũ cùng phấn đấu. Ngoài ra, để xây dựng văn hóa công ty, chúng tôi cũng công khai đưa ra các quy tắc ứng xử nội bộ, và quy tắc phải tuân thủ đối với đối tác, khách hàng, yêu cầu toàn thể nhân viên phải tuân thủ và thực hiện, nhằm nâng cao giá trị cốt lõi của công ty” - CEO Trần Thanh Vũ chia sẻ.

Thông tin liên hệ:
Công ty CP Du lịch Quốc tế Vina Group
Địa chỉ: 326 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 028 3526 4168  
Hotline: 0903 126 891
Email: info@vinagrouptravel.com

.
.
.