Chủ Nhật, 20/01/2019, 12:52 (GMT+7)
.

Công tác đảm bảo ATVSTP của Tiền Giang được đánh giá cao

Sáng 18-1, Đoàn Kiểm tra liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm do Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ Công thương Nguyễn Huy Hoàn làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Tiền Giang về công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trên địa bàn tỉnh dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và mùa Lễ hội Xuân 2019. Trước đó, Đoàn đã đi kiểm tra, giám sát thực tế tại huyện Chợ Gạo và TP. Mỹ Tho. 
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã báo cáo với Đoàn về các kế hoạch kiểm tra đảm bảo ATVSTP trên địa bàn tỉnh dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và mùa Lễ hội Xuân 2019.

Cụ thể, Tiền Giang đã ban hành các kế hoạch, văn bản, chỉ đạo và tổ chức các đoàn đi kiểm tra các cơ sở kinh doanh ăn uống, các cơ sở sản xuất bánh, kẹo, mứt, rượu và các chợ trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tăng cường tuyên truyền về ATVSTP dưới nhiều hình thức.

 
Kiểm tra ATVSTP là hoạt động thường xuyên của Tiền Giang. Trong ảnh, Chi cục ATVS thực phẩm kiểm tra hàng lưu trữ tại kho của Công ty TNHH TM và DV Thực phẩm Goldstar.
Kiểm tra ATVSTP là hoạt động thường xuyên của Tiền Giang. Trong ảnh, Chi cục ATVSTP kiểm tra hàng lưu trữ tại kho của Công ty TNHH TM và DV Thực phẩm Goldstar.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Hoàn đánh giá cao công tác đảm bảo ATVSTP trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và mùa Lễ hội Xuân 2019.

Đồng thời, đồng chí đề nghị Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Tiền Giang cần tiếp tục phổ biến các văn bản của Nhà nước về thực hiện các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm đến các đối tượng trên địa bàn, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh, sản xuất nhỏ lẻ, sản xuất theo thời vụ để nâng cao nhận thức của người dân trong sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm; kiên quyết xử lý triệt để các hành vi vi phạm an toàn thực phẩm…

THỦY HÀ
.
.
.