Thứ Năm, 24/10/2019, 20:45 (GMT+7)
.

Bộ Y tế kiểm tra, giám sát Chương trình mục tiêu y tế - dân số

(ABO) Ngày 24-10, Đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS.TS Phạm Đức Mạnh, Phó Cục trưởng Cục Phòng, chống HIV/AIDS làm Trưởng đoàn và các thành viên thường trực của 8 dự án thuộc Chương trình mục tiêu y tế - dân số có buổi làm việc với Sở Y tế tỉnh Tiền Giang về kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu y tế - dân số tại địa phương.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Hữu Diệp, Phó Giám đốc Sở Y tế; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và các đơn vị chuyên môn trực thuộc Sở Y tế.

PGS.TS Phạm Đức Mạnh, phát biểu tại buổi làm việc.
PGS.TS Phạm Đức Mạnh phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Đức Mạnh đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của tỉnh đối với việc thực hiện Chương trình mục tiêu y tế - dân số trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận những kết quả tỉnh Tiền Giang đạt được trong việc thực hiện các dự án thuộc chương trình. 

Bên cạnh đó, PGS.TS Phạm Đức Mạnh lưu ý, đối với từng dự án cụ thể, Sở Y tế Tiền Giang cần rà soát, chỉ rõ những chỉ tiêu đã đạt, chưa đạt và những chỉ tiêu khó hoàn thành, trong đó xác định rõ nguyên nhân để có giải pháp khắc phục. Đối với những khó khăn, bất cập và những kiến nghị của tỉnh, Đoàn công tác sẽ ghi nhận, tổng hợp trình các Bộ, ngành chức năng xem xét, giải quyết. Đồng thời, xem đây là cơ sở để các Bộ, ngành tổng kết thực tiễn, rút kinh nghiệm để thực hiện Chương trình mục tiêu y tế - dân số hiệu quả hơn trong thời gian tới…

THANH HOÀNG

.
.
.