Thứ Sáu, 22/03/2024, 14:33 (GMT+7)
.

Khai trương Phòng khám Đa khoa Dân An 2

Sáng ngày 21-3, Phòng khám Đa khoa Dân An 2 (thuộc Công ty TNHH MTV Phòng khám Đa khoa Dân An) tại địa chỉ 111-138p, ấp 3A, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã được khai trương và đưa vào hoạt động.

Dược sĩ Nguyễn Vĩ Nhân - Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH MTV Phòng khám Đa khoa Dân An cho biết: Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Phòng khám Đa khoa Dân An, tại địa chỉ 62-64, đường Hùng Vương, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã phục vụ tốt công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân với khoảng trên 200 lượt mỗi ngày.

Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng Khai trương.
Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương phòng khám.

Phòng khám Dân An ra đời đã giúp giảm tải cho các cơ sở y tế công lập trên địa bàn TP. Mỹ Tho và các địa bàn lân cận, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người dân khi có nhu cầu khám, chữa bệnh.

Sự ra đời của Phòng khám Đa khoa Dân An 2 là sự tiếp nối những thành quả đạt được trong công tác khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân mà Dân An đã thực hiện trong hơn 10 năm qua.

Người dân được khám, tư vấn và điều trị y học cổ truyền miễn phí trong 3 ngày đầu khai trương.
Người dân được khám, tư vấn và điều trị y học cổ truyền miễn phí trong 3 ngày đầu khai trương Phòng khám Đa khoa Dân An 2.

Phòng khám Đa khoa Dân An 2 sẽ thực hiện khám, tư vấn, điều trị bệnh đa khoa, y học cổ truyền (xoa bóp, bấm huyệt, điện châm, laser châm, massage, siêu âm màu, điện tâm đồ, xét nghiệm, X-Quang KTS, khám sức khỏe (phục vụ xin việc làm, đi học, học lái xe, khám sức khỏe định kỳ) cho người dân (có nhận khám và điều trị bảo hiểm y tế trong thời gian tới).

Nhân khai trương, Phòng khám Đa khoa Dân An 2 cũng khám bệnh miễn phí và trao tặng 60 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho 60 bệnh nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đạo Thạnh. Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đạo Thạnh.

à Nguyễn Thị Tuyết Vân – Trưởng ban Văn hoá – Xã hội, HĐND tỉnh; bà Đồng Thị Bạch Tuyết – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh và dược sĩ Nguyễn Vĩ Nhân trao quà cho các em học sinh và người dân.
Các đại biểu trao quà cho người dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp khai trương, Phòng khám Đa khoa Dân An 2 sẽ tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, siêu âm, test đường huyết và điều trị xoa bóp, massge chân bằng y học cổ truyền miễn phí cho người dân từ ngày 21 đến hết ngày 23-3. Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Dân An 1 và Dân An 2 sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện khu an dưỡng để phục vụ người dân tốt nhất,

LÊ TÂN


 

.
.
.