.

Không phải men tiêu hóa, đây mới là giải pháp cho rối loạn tiêu hóa ở trẻ 1 tuổi

Cập nhật: 17:19, 16/04/2024 (GMT+7)

Con có vấn đề tiêu hóa liền cho dùng men tiêu hóa là thói quen của nhiều bà mẹ trẻ. Thế nhưng, đây lại không phải sản phẩm phù hợp với trẻ 1 tuổi. Bài viết dưới đây mang đến giải pháp cho rối loạn tiêu hóa ở trẻ 1 tuổi mẹ không nên bỏ qua.

Không phải trẻ nào cũng dùng được men tiêu hóa

Men tiêu hóa thực chất là các enzym được cơ thể tiết ra để phân hủy thức ăn thành các chất dinh dưỡng dễ hấp thu. Phần lớn chúng được tạo ra từ tuyến tụy (Amylase, Lipase, Protease…). Một số khác tạo ra tại ruột non (Lactase, Sucrase…).

Với trẻ 1 tuổi, các cơ quan chưa hoàn thiện nên có thể thiếu hụt một số loại men tiêu hóa. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là mẹ cần bổ sung chúng từ bên ngoài. Cơ thể trẻ sẽ dần hoàn thiện và khả năng sinh ra men tiêu hóa cũng vậy. Việc bổ sung men tiêu hóa từ bên ngoài cho trẻ dưới 2 tuổi mà không theo chỉ dẫn của bác sĩ có thể ức chế khả năng tự sản sinh các loại men này về sau.
Như vậy, không nên dùng men tiêu hóa cho trẻ 1 tuổi.

Men vi sinh - Giải pháp cho rối loạn tiêu hóa ở trẻ

Vậy trẻ 1 tuổi bị rối loạn tiêu hóa, ăn uống khó tiêu phải làm sao? Câu trả lời cho mẹ chính là bổ sung men vi sinh.

Men vi sinh bao gồm các lợi khuẩn cần thiết trong đường ruột. Chúng đóng góp tới 85% vào sự cân bằng vi sinh và là mắt xích quan trọng của nhiều quá trình lên men tại ruột.

 Đường ruột khỏe mạnh và cân bằng nhờ lợi khuẩn.
Đường ruột khỏe mạnh và cân bằng nhờ lợi khuẩn.

Bổ sung men vi sinh khắc phục các biểu hiện của tình trạng rối loạn tiêu hóa:
-    Lên men thức ăn đúng cách, hạn chế đầy bụng, khó tiêu
-    Khắc phục tình trạng phân sống, bụng ọc ạch
-    Tiêu hóa trơn tru, trẻ hết táo bón, đầy ứ
-    Làm giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của tiêu chảy
-    Giảm nôn trớ ở trẻ 1 tuổi
-    Kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn

Men vi sinh cũng giúp phòng ngừa nguyên nhân của hội chứng này:
-    Cân bằng vi sinh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại
-    Trực tiếp và gián tiếp kích thích sản sinh men tiêu hóa
-    Làm dịu niêm mạc và điều hòa nhu động ruột
Đặc biệt, men vi sinh cho trẻ 1 tuổi rất an toàn vì là một phần của hệ tiêu hóa tự nhiên, lại không gây lệ thuộc do các lợi khuẩn có khả năng tự sinh trưởng và phát triển.

5 lý do mẹ nên chọn Men 10 chủng BioAmicus Complete

Một sản phẩm men vi sinh cho trẻ 1 tuổi đang được nhiều mẹ quan tâm và các chuyên gia đánh giá cao chính là men vi sinh BioAmicus.

 BioAmicus Complete - Men vi sinh cho trẻ 1 tuổi.
BioAmicus Complete - Men vi sinh cho trẻ 1 tuổi.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Canada, vượt lên trên các tiêu chuẩn khắt khe từ trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Men BioAmicus Complete trở thành “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” với các ưu điểm vượt trội:

-    Chứa tới 10 chủng lợi khuẩn được phân lập tới chủng thuộc hai chi quan trọng nhất trong đường tiêu hóa. Các lợi khuẩn hiệp đồng tác dụng, khắc phục toàn diện các vấn đề dọc ống tiêu hóa, đặc biệt phù hợp với trẻ loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa.

-    Chuẩn liều 1 tỷ lợi khuẩn, nhanh chóng lấy lại cân bằng hệ vi sinh và xây dựng đường ruột khỏe mạnh.

-    Thành phần an lành như nước, dùng được cho trẻ từ sơ sinh và có thể sử dụng hằng ngày, liên tục cho trẻ 1 tuổi bị rối loạn tiêu hóa.

-    Men vi sinh cho trẻ 1 tuổi có chia liều dạng nhỏ giọt. Bổ sung chỉ từ 5 giọt đã đáp ứng đủ lượng lợi khuẩn theo khuyến cáo của WHO.

-    Thiết kế thông minh với ống nhỏ giọt có van một chiều, bảo vệ lợi khuẩn còn lại sau mỗi lần sử dụng khỏi tác dộng từ môi trường.

Với 5 lý do trên, Men BioAmicus 10 chủng xứng đáng là dòng men đáng thử nhất để khắc phục rối loạn tiêu hóa ở trẻ 1 tuổi.

Men vi sinh hiện đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe đường ruột và cải thiện đề kháng cho trẻ. Tìm hiểu thêm về men vi sinh cho trẻ 1 tuổi và các mẹo chăm sóc trẻ mắc rối loạn tiêu hóa, mời mẹ theo dõi BioAmicus.vn.

Men 10 chủng BioAmicus Complete - Sản phẩm chứa hàng tỷ lợi khuẩn, công thức 10 lợi khuẩn được phân lập tới chủng, bổ sung lợi khuẩn hiệu quả cho đường ruột khỏe mạnh và cân bằng.

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900 636 985
Website: https://bioamicus.vn/
Fanpage: BioAmicus Việt Nam – Cùng Con Khôn Lớn

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed
Địa chỉ: Số 1,2 liền kề 12, khu đô thị Xala, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

***Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

.
.
.