Thứ Bảy, 26/07/2014, 09:40 (GMT+7)
.

U17 PVF vô địch U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014

Trận chung kết khai màn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời mưa khá to. Tuy nhiên, chất lượng chuyên môn mà hai đội thể hiện không vì thế bị giảm sút. Các cầu thủ trẻ PVF và HN.T&T đã sớm cống hiến cho người xem những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng hấp dẫn.
U17 PVF đăng quang thuyết phục.
U17 PVF đăng quang thuyết phục.
Nếu như bên phía PVF tỏ ra nhỉnh hơn ở khả năng kiểm soát bóng thì HN.T&T lại có một cá nhân Quang Hải vô cùng sắc bén luôn là hiểm họa rình rập khung thành thủ môn Thanh Tuấn. 
 
Khi phần lớn thời gian hiệp một thế trận diễn ra tương đối giằng co thì bước ngoặt xảy đến với chiếc thẻ đỏ đáng tiếc dành cho Văn Long, buộc HN.T&T phải chơi thiếu người từ phút 41. Lợi thế này đã được các cầu thủ trẻ PVF tận dụng rất tốt trong hiệp thi đấu thứ hai mà cụ thể là hai bàn thắng được ghi.
 
Phút 60, xuất phát từ một nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi tạt vào của đồng đội, cầu thủ Đức Chinh đã dũng mãnh bay người đánh đầu trong tư thế thoải mái ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho PVF.
 
Có được bàn thắng dẫn trước cùng tâm lý hưng phấn, PVF liên tiếp vây hãm khung thành HN.T&T và chỉ 8 phút sau, họ đã nâng tỷ số lên 2-0. Người lập công là thủ quân Văn Khoa với một cú sút chân phải gọn gàng trong vòng cấm đưa bóng đi chéo về góc xa.
 
Nhận hai bàn thua chóng vánh, lại thua thiệt về quân số nên HN.T&T dù rất nỗ lực cũng không thể thay đổi tình thế trong khoảng thời gian còn lại, đành chấp nhận nhìn đối thủ PVF nâng cúp vô địch U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014.

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.