Chủ Nhật, 17/08/2014, 17:03 (GMT+7)
.

MU - Swansea: Cú sốc ngày khai mạc

Tình trạng chấn thương tràn lan khiến Van Gaal buộc phải đưa các cầu thủ trẻ như Blackett, Lingard vào sân. Tuy nhiên MU vẫn nhập cuộc hết sức tự tin, triển khai bóng sang phần sân của đối phương. Những phút đầu diễn ra chậm khi đôi bên thăm dò đối thủ, sau đó MU cố gắng dồn ép nhưng đụng phải hàng phòng ngự đầy chặt chẽ của Swansea.

Đội khách lựa chọn phương án phòng ngự phản công, tranh chấp hết sức quyết liệt và tận dụng nhanh các cơ hội có bóng. Trong một tình huống tổ chức nhanh, Ki Sung-Yong tung cú đá bằng chân trái hiểm hóc hạ gục De Gea mở tỷ số. Những phút sau đó, Quỷ đỏ quyết tâm dồn lên nhưng không thể xuyên thủng được mành lưới của Fabianski.

Bước sang hiệp 2, Van Gaal đưa Nani vào sân thay Chicharito nhằm tạo làn gió mới. Sau những nỗ lực tấn công, MU cũng đã có được bàn gỡ nhờ công của Rooney với cú đá cận thành. Có được bàn san bằng tỷ số, Quỷ đỏ chơi khá hưng phấn và Rooney suýt có được bàn thứ hai sau pha đá phạt đẹp mắt.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm đang lên tinh thần, MU lại nhận một gáo nước lạnh với pha dứt điểm cận thành chính xác của Sigurdsson. Những nỗ lực sau đó của đội chủ nhà không đủ để lấy lại 1 điểm và đành chấp nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải.

(Theo 24h.com.vn)

.
.
.