Thứ Ba, 24/11/2015, 08:03 (GMT+7)
.

Futsal Việt Nam dự giải các CLB Đông Nam Á 2015

Các đại diện của Futsal Việt Nam đang chuẩn bị bước vào giải đấu các CLB Đông Nam Á 2015 ở Thái Lan.
 
CLB nữ Thái Sơn Nam - Quận 8 đã lên đường tham dự giải Futsal AFF Invitation Cup 2015 được tổ chức tại Thái Lan.
Hầu hết các tuyển thủ QG Futsal nữ sẽ dự giải đấu này. Ảnh: VFF
Hầu hết các tuyển thủ QG Futsal nữ sẽ dự giải đấu này. Ảnh: VFF
Trước khi bước vào giải đấu này, đại biểu đến từ thành phố mang tên Bác đã có 5 tuần tập trung, tập luyện và thi đấu giao hữu tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam. Nhằm để tăng sức mạnh và chiều sâu cho đội nữ Thái Sơn Nam - Quận 8, đích thân ông Trần Anh Tú - chủ tịch LĐBĐ TPHCM đã chủ động tiếp tục mượn những cầu thủ thuộc biên chế của một số CLB nữ trong nước và  ĐTQG Futsal nữ vừa trải qua giải bóng đá nữ Châu Á vừa qua như: Đỗ Thị Nguyên, Phạm Thị Tươi, Bùi Thúy An. 
 
Trao đổi trước giải, HLV Trương Quốc Tuấn khẳng định mục tiêu của đội là trận đấu cuối cùng tại giải, cả đội sẽ đồng lòng để thực hiện hóa được mục tiêu mà BHL đề ra. Giải diễn ra từ 23 đến 29-11 với sự tham dự của 5 đội bóng: ACE FC (Myanmar), Asian Scholars. C (Thái Lan), Felda United FC (Malaysia), Dural Warriors (Australia) và đội nữ Thái Sơn Nam – Quận 8. Thể thức thi đấu của giải là vòng tròn một lượt, chọn ra đội nhất – nhì để vào thi đấu ở trận chung kết.
 
Ở giải này ngoài Thái Sơn Nam - Quận 8 đại diện cho futsal nữ, futsal nam có CLB Sanna Khánh Hòa sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải cùng với 4 đội bóng khác gồm: Felda United FC (Malaysia), Thaiport FC (Thái Lan) và East Coast Heart FC (Australia). 
 
Tại giải này, BTC cho phép mỗi đội đăng ký ba ngoại binh nhưng cả hai đội Việt Nam đều không sử dụng cầu thủ ngoại nào.
 
(Theo vov.vn)
.
.
.