Chủ Nhật, 15/05/2016, 08:10 (GMT+7)
.

FLC Thanh Hóa dính "bẫy" phòng ngự phản công của Sài Gòn FC

Hàng nghìn CĐV Thanh Hóa đã không quản xa xôi, vào tận TP HCM để cổ vũ cho đội bóng con cưng trong trận đấu gặp Sài Gòn FC. Vào trận với quyết tâm hừng hực nhưng FLC Thanh Hóa đã nhanh chóng phải nếm đòn phản công sở trường của Sài Gòn FC.

Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà phản công thần tốc bên cánh trái. Bóng được tạt vào cho Duy Long. Một pha lắc đầu cận thành chuẩn xác của Duy Long đã giúp đưa Sài Gòn FC sớm vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thua, FLC Thanh Hóa tiếp tục chơi ép sân nhưng không hiệu quả. Cơ hội rõ rệt nhất với đội khách trong hiệp 1 đến ở phút 40, khi Ivan Firer có pha dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm. Nhưng thủ thành Đức An đã xuất sắc bắt gọn tình huống này.

Sang hiệp 2, đội khách FLC Thanh Hóa có bàn gỡ hòa 1-1 của Đình Tùng sau pha phối hợp với Ivan Firer. Nhưng niềm vui của đội khách kéo dài không được lâu. Phút 79, Văn Ngọ thoát xuống khôn ngoan và dứt điểm vào góc xa để nâng tỉ số lên 2-1.

Cuối trận, những sai lầm của hàng thủ lại khiến FLC Thanh Hóa trả giá. Duy Long hoàn tất cú đúp với một pha thoát xuống và dứt điểm qua người thủ môn. Thắng trận 3-1, Sài Gòn FC tự khẳng định mình không phải là một đội bóng mới lên hạng dễ bắt nạt. Trận thắng này giúp đội chủ sân Thống Nhất vươn lên vị trí thứ 3, với 17 điểm sau 10 trận đấu.

(Theo vov.vn)

.
.
.