Chủ Nhật, 16/10/2016, 22:12 (GMT+7)
.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc

Trưa ngày 16-10, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại trung tâm huấn luyện thể thao Paju, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài hơn 2 tuần tại Hàn Quốc. Ngay khi vừa đặt chân đến đây, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày

Ảnh các tuyển thủ tại Hàn Quốc
Ảnh các tuyển thủ tại Hàn Quốc

.Có mặt tại Hàn Quốc từ sáng sớm, nhưng ĐT Việt Nam lại mất khá nhiều thời gian để lấy hành lý do nhiều đồ đạc và dụng cụ tâp luyện. Sau đó, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển hơn 2 giờ đồng hồ từ sân bay quốc tế Incheon về trung tâm Paju cách đó khoảng 300 km. Đây là trung tâm huấn luyện bóng đá quốc gia thuộc dạng tầm cỡ của Hàn Quốc nên cơ sở vật chất “không chê vào đâu được”, như lời của tuyển thủ Huy Toàn chia sẻ. Cần nói thêm, cách đây một tuần trung tâm này chính là nơi các HLV tên tuổi của Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Văn Sỹ... theo học lớp HLV chuyên nghiệp FIFA.

Vừa đặt chân đến trung tâm huấn luyện Paju, các tuyển thủ Việt Nam đều có cùng cảm giác nơi đây rất giống với trung tâm bóng đá Hàm Rồng của đội HAGL. Nói thế, vì trung tâm huấn luyện này gần như tách biệt với khu dân cư nên rất yên tĩnh. 
Một trong những sân tập của trung tâm Paju
Một trong những sân tập của trung tâm Paju.
Sau khi đến nơi, các tuyển thủ Việt Nam đã tranh thủ ăn uống và nghỉ ngơi chuẩn bị bước ra sân tập ngay vào buổi chiều cùng ngày. Thủ môn Nguyên Mạnh chia sẻ: “Điều kiện ăn ở tại đây rất tốt. Thức ăn tự chọn của Hàn Quốc, nhưng lại rất hợp khẩu vị của mọi người.”.
 
Do nơi trung tâm Paju khá tách biệt với bên ngoài và vừa đến chưa quen thuộc... địa hình, nên sau buổi tập hầu hết tuyển thủ Việt Nam đều ở trong phòng và gọi điện về thăm người thân, bạn bè vì hệ thống wifi ở đây rất tốt. Số khác cũng muốn đi thăm thú, nhưng do Hàn Quốc đang vào đông và nơi đây ở vùng cao nguyên nên khá lạnh.
 
Ngày 17-10, tuyển Việt Nam sẽ tập 2 buổi sáng và chiều với các bài kỹ chiến thuật.
 
(Theo bongdaplus.vn)

 

.
.
.