Thứ Sáu, 25/11/2016, 06:02 (GMT+7)
.

Tuyển Việt Nam có mặt ở Nay Pyi Taw- chuẩn bị trận gặp Campuchia

Chưa đầy một ngày sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia để sớm vào bán kết AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ở lượt cuối bảng B.

Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với Campuchia (đã bị loại) nhưng sẽ quyết định đến vị trí chung cuộc của đội tuyển Việt Nam tại bảng B.

Hình ảnh tuyển Việt Nam ở trận thắng Malaysia. Nguồn: Affsuzukicup
Hình ảnh tuyển Việt Nam ở trận thắng Malaysia. Nguồn: Affsuzukicup

Theo cách tính điểm của ban tổ chức AFF Cup (điểm số và hiệu số bàn thắng tính đến đầu tiên), đội tuyển Việt Nam (6 điểm, +2) vẫn chưa chắc chắn có được ngôi đầu bảng B, dù có thành tích đối đầu tốt trước Malaysia (3 điểm, hiệu số 0) và Myanmar (3 điểm, +1).

Trong trường hợp thua Campuchia, đội tuyển Việt Nam có nguy cơ mất ngôi đầu nếu Myanmar thắng Malaysia, hoặc Malaysia thắng Myanmar với cách biệt 2 bàn trở lên.

Hai trận đấu Myanmar-Malaysia và Việt Nam-Campuchia sẽ cùng diễn ra vào lúc 18g30 chiều 26/11. Tuy nhiên, trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra tại Nay Pyi Taw, còn trận chủ nhà Myanmar gặp Malaysia sẽ diễn ra ở Yangon.

Theo phóng viên, tại Nay Pyi Taw, đội tuyển Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn 5 sao Lake Garden. Huấn luyện viên Hữu Thắng cũng rất hài lòng với "đại bản doanh" mới" này.

Theo kế hoạch, chiều nay (24-11), thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng sẽ có buổi tập đầu tiên tại Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu cuối với Campuchia.

(Theo http://www.vietnamplus.vn/tuyen-viet-nam-co-mat-o-nay-pyi-taw-chuan-bi-tran-gap-campuchia/417616.vnp)

.
.
.