Chủ Nhật, 01/01/2017, 15:36 (GMT+7)
.

Hạ gục Man City, Liverpool tiếp tục bám đuổi Chelsea

Man City nhập cuộc không tốt trước lối chơi rực lửa của Liverpool. Chỉ sau 8 phút gây sức ép, Lữ đoàn đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số. Adam Lallana tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo thứ 7 kể từ đầu mùa để Georginio Wijnaldum đánh đầu hiểm hóc hạ gục Bravo, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 1-0.

Ảnh: bongdaplus.vn
Kun bất lực trước khung thành Liverpool Ảnh: bongdaplus.vn

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Liverpool chủ động nhường tuyến giữa cho Man City. Nhưng với lối chơi pressing khó chịu, Lữ đoàn đỏ đã gây ra quá nhiều khó khăn cho hàng tiền vệ của Man City. Bởi vậy, dù cầm bóng nhỉnh hơn nhưng The Citizens lại không tạo ra cơ hội rõ rệt nào trong phần còn lại của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Man City buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Nhưng cũng giống như hiệp 1, các vị khách rơi vào thế bế tắc trước hàng thủ kiên cố của Liverpool. Trong ngày trở lại, Aguero cũng không để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, trong 90 phút, Kun không có nổi 1 lần chạm bóng trong vòng cấm.

Bất lực trong tấn công, Man City đành phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Chiến thắng này một lần nữa cho thấy bản lĩnh của Liverpool ở những trận đánh lớn. Ngược lại, Man City đang đối mặt nguy cơ rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng 19.

    Kết quả trận đấu đêm qua:

    Liverpool    1 - 0    Man City
    Swansea    0 - 3    Bournemouth
    Southampton    1 - 2    West Bromwich
    Man Utd    2 - 1    Middlesbrough
    Leicester    1 - 0    West Ham
    Chelsea    4 - 2    Stoke
    Burnley    4 - 1    Sunderland
    Hull    2 - 2    Everton

 

 

 

 

 

 

 

 

BẢO LAM

.
.
.