Thứ Ba, 07/03/2017, 15:04 (GMT+7)
.

Thắng nhẹ West Ham, Chelsea dần tiến về ngôi vo địch

Đội bóng của huấn luyện viên Antonio Conte đang thể hiện phong độ cao, nên không bất ngờ khi họ tạo ra thế trận lấn lướt trước chủ nhà West Ham ngay từ những phút đầu.

Đến phút  25 phút, Chelsea mở tỷ số nhờ pha lập công của Eden Hazard. Chelsea chỉ cần ba đường chuyền để đưa bóng từ chân của N'golo Kante bên phần sân nhà đến vị trí giúp Hazard đối mặt thủ môn West Ham.

Chelsea cũng tổ chức nhiều pha tấn công nhưng thất bại trong việc ghi thêm bàn thắng vào lướ
Ảnh: Zing.vn

Sau đó, West Ham nỗ lực tấn công nhưng không thể đánh bại thủ môn Courtois trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2 diễn ra được 5 phút, Diego Costa giúp Chelsea dẫn West Ham 2-0 sau khi dùng đùi đưa bóng vào lưới từ pha bóng phạt góc từ cánh trái.

Trong những phút còn lại, cả hai đội đều bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn. Đầu tiên là cú sút căng của Sofiane Feghouli bên phía West Ham trong vòng cấm bị Thibaut Courtois cản phá. Sau đó ít phút, đến lượt thủ môn Randolph ngăn Costa ghi bàn thứ hai từ một pha xoay người dứt điểm chân trái.

West Ham chỉ có 1 bàn gỡ sau pha lập công của Manuel Lanzini ở phút 90+3. Kết quả cuối cùng là Chelsea giành chiến thắng 2-1 trên sân Olympic. Sau vòng 27 Premier League, thầy trò Conte có 66 điểm, qua đó duy trì khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ hai là Tottenham.

BẢO LAM

.
.
.