Thứ Hai, 11/09/2017, 20:24 (GMT+7)
.

Tổng hợp vòng 17 V.League 2017

Sanna Khánh Hòa BVN 1-0 TP.HCM: May mắn của người đóng thế

Thiếu vắng hai trụ cột ở hàng phòng ngự, trong đó đặc biệt là thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh nhưng Sanna.KH vẫn đứng vững trước nỗ lực tấn công của TP.HCM. Sự vững vàng của thủ thành số 2 là Thế Kiệt tạo ra yên tâm cho các cầu thủ phía trên. Để rồi đến phút 55, ngoại binh Toure dứt điểm trước vạch vôi dễ dàng sau pha đánh đầu loại bỏ hàng thủ TP.Hồ Chí Minh của Nhật Nam.

HAGL thắng đậm trên sân nhà, FLC Thanh Hóa bại trận

Sau hai thất bại liên tiếp, Hoàng Anh Gia Lai đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng đậm 4-2 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 17 V-League 2017. Châu Ngọc Quang đã tỏa sáng với 1 cú đúp, hai bàn còn lại thuộc về Marcelino Motta Henrique và Hoàng Thanh Tùng.

Niềm vui của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)
Niềm vui của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)

Với chiến thắng đậm này, đội bóng phố Núi đã có được 20 điểm để leo lên vị trí thứ 10, trong khi Than Quảng Ninh tụt xuống thứ 6 với 27 điểm.

Long An 2-3 Quảng Nam FC: Thua ngược đáng tiếc

Đội cuối bảng Long An đã có một trận đấu quả cảm trước Quảng Nam FC. Dù để bị dẫn trước ở phút 32 do công của Claudecir nhưng chỉ 7 phút sau, pha cứa lòng tuyệt đẹp của Wander Luiz giúp Long An đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Long An thua đáng tiếc trước Quảng Nam - Ảnh: Quốc An
Long An thua đáng tiếc trước Quảng Nam - Ảnh: Quốc An

Đến phút 77, ngoại binh người Brazil có đường kiến tạo thông minh để Phan Tấn Tài nâng tỷ số lên 2-1 cho Long An. Nhưng tưởng đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương sẽ chấm dứt mạch 14 trận liền không thắng thì đến phút 86, Thiago dứt điểm lạnh lùng gỡ hòa cho Quảng Nam. Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Quảng Nam thêm một lần xát muối với Long An khi Hà Minh Tuấn chuyển hóa đường chuyền của Đinh Thanh Trung thành bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách. Với thất bại này, Long An tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH.

Sài Gòn FC 2-0 FLC Thanh Hóa: Sảy chân ở Sài thành

Chiến thắng của Hà Nội FC buộc FLC Thanh Hóa phải có một kết quả tốt trước Sài Gòn FC nếu không muốn bị đối phương rút ngắn khoảng cách điểm số. Nhưng hy vọng của FLC Thanh Hóa đã bất thành. Phút 57, Ngân Văn Đại ngả người dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Sài Gòn FC.

FLC Thanh Hóa dồn cả đội hình ở những phút cuối nhằm có được bàn gỡ hòa. Nhưng chiến lược trên đổ bể. Thậm chí họ còn phải trả giá đắt ở phút bù giờ thứ 3. Văn Thuận cướp được bóng ở vòng cấm sân nhà, thực hiện pha đi bóng tốc độ sang khu vực của FLC Thanh Hóa trước khi đánh bại thủ môn Thanh Thắng, ấn định tỷ số 2-0 cho Sài Gòn FC.

Chiến thắng này cũng giúp cho Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ còn cách FLC Thanh Hóa đúng 3 điểm.

BẢO LAM (Tổng hợp)

.
.
.