Thứ Sáu, 15/12/2017, 20:22 (GMT+7)
.

U23 Việt Nam giành HCĐ giải M-150 Cup

Ngay phút thứ 2, Công Phượng đã làm các CĐV Thái Lan có mặt trên sân chết lặng bằng một cú đánh đầu hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng cho thấy khả năng phối hợp nhịp nhàng, đơn giản nhưng đầy hiệu quả dưới thời HLV Park Hang Seo.
Ảnh: bongdaplus.vn
Ảnh: bongdaplus.vn
Ở những phút tiếp theo U23 Việt Nam vẫn là những người chơi tốt hơn với khả năng tranh chấp cực kỳ quyết liệt ở khu vực giữa sân. Trong khi các cầu thủ U23 Thái Lan vẫn đang loay hoay tìm phương án tấn công thì các cầu thủ áo đỏ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 22.

Kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn hai bàn, nhưng Việt Nam đánh mất lợi thế ngay sau giờ nghỉ. Phút đầu hiệp hai, tình huống đoán sai điểm rơi của A Hoàng, và đặc biệt là pha phá bóng trượt của Văn Hậu đã đưa Sarachat vào tình huống không thể ngon ăn hơn. Số 22 của Thái Lan bình tĩnh đưa bóng về chân thuận trước khi dứt điểm cận thành, rút ngắn cách biệt.

Bàn rút ngắn của Thái Lan giúp trận đấu trở nên đáng xem hơn, với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Nhưng vẫn không có bàn nào được ghi thêm,U 23 Việt Nam bảo toàn cách biệt sít sao.. Thắng 2-1, thầy trò Park Hang-seo giành giải ba tại M-150 Cup.

BẢO LAM

.
.
.