Thứ Bảy, 24/02/2018, 22:05 (GMT+7)
.

TGB ký kết ghi nhớ hỗ trợ Bóng đá Tiền Giang

Ngày 24-2, UBND tỉnh tổ chức Họp mặt Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (TGB) đầu năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và thành viên của TGB tham dự họp mặt.

Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Đức Đảm và Chủ tịch TGB Dương Công Đức ký kết văn bản ghi nhớ hỗ trợ bóng đá Tiền Giang .
Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Đức Đảm và Chủ tịch TGB Dương Công Đức ký kết văn bản ghi nhớ hỗ trợ Bóng đá Tiền Giang.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) báo cáo tóm tắt Kế hoạch phát triển Bóng đá Tiền Giang đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025.

Theo đó, Bóng đá Tiền Giang sẽ được phát triển theo hướng toàn diện và bền vững; chú trọng phát triển bóng đá phong trào; nâng cao thành tích đội tuyển bóng đá, từng bước chuyên nghiệp hóa bóng đá, đưa Bóng đá Tiền Giang phát triển trở thành một trong những trung tâm bóng đá mạnh của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong buổi họp mặt, Sở VH-TT&DL và TGB đã ký kết văn bản ghi nhớ hỗ trợ Bóng đá Tiền Giang về quản lý, điều hành Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, vận hành đội bóng và câu lạc bộ ngày càng khoa học, hiệu quả.

Đồng thời, TGB sẽ vận động các đơn vị trong và ngoài TGB hướng về Bóng đá Tiền Giang với sự hợp tác và quảng bá, tài trợ thiết thực theo phương châm các bên cùng có lợi. Cùng với đó, TGB cũng phối hợp và hỗ trợ tổ chức các sự kiện để xây dựng và phát triển hình ảnh của Bóng đá Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức bày tỏ tin tưởng rằng các kế hoạch, hợp tác, phối hợp giữa Sở VH-TT&DL và TGB sớm thành công để đưa Bóng đá Tiền Giang phát triển trở lại.

PHAN THẮNG

.
.
.