Thứ Tư, 18/09/2019, 09:59 (GMT+7)
.

Liverpool 'nếm trái đắng' trước Napoli ở ngày ra quân Champions League

Đúng vào lúc niềm tin lên cao nhất, nhà ĐKVĐ Champions League - Liverpool bất ngờ ngã ngựa ngay ở trận ra quân chiến dịch bảo vệ danh hiệu của mình.

Đáng nói, người được tin tưởng nhất là Virgil van Dijk lại còn mắc sai lầm đã khiến Liverpool phải đón nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tại San Paolo của Napoli ở lượt trận ra quân vòng bảng Champions League.

Llorente ấn định chiến thắng cho Napoli sau sai lầm của hàng thủ Liverpool.
Llorente ấn định chiến thắng cho Napoli sau sai lầm của hàng thủ Liverpool.

Dries Mertens và Fernando Llorente đã thay nhau lập công để khiến nhà đương kim vô địch "nếm trái đắng" đầu tiên của mùa giải.

Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp The Kop không biết đến chiến thắng là gì khi hành quân đến San Paolo, sau khi từng hòa Napoli 0-0 (năm 2010) và thua 0-1 (2018).

Trong khi đó Dortmund và Barca có trận hòa đáng tiếc

Trận cầu tâm điểm ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League giữa Dortmund và Barcelona đã khép lại với kết quả hòa 0-0, trong đó Reus đã bỏ lỡ cơ hội khi sút hỏng quả penalty.

Marco Reus sút hỏng penlaty ở trận Dortmund hòa Barcelona.
Marco Reus sút hỏng penlaty ở trận Dortmund hòa Barcelona.

Marco Reus đã khiến Borussia Dortmund phải chia điểm sau trận hòa 0-0 trước Barcelona đáng tiếc khi sút hỏng quả penalty ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Kết quả này khiến cho “bảng tử thần” Champions League mùa này sẽ trở nên khó đoán hơn bao giờ hết và hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Bởi ở trận còn lại của bảng F, Inter Milan may mắn có được trận hòa 1-1 trước Slavia Prague ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, nhờ bàn thắng ở phút 90+2 của Nicolo Barella.

GIA HUY (tổng hợp)

 

.
.
.