Thứ Sáu, 04/10/2019, 19:58 (GMT+7)
.
HLV Park Hang-seo chốt danh sách ĐT Việt Nam cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia:

Mạc Hồng Quân, Nguyên Mạnh bị loại

Ngày 4-10, Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã chính thức đưa ra quyết định về việc chốt danh sách gồm 25 cầu thủ cho trận đấu gặp Đội tuyển Malaysia (ngày 10-10) và Đội tuyển Indonesia (ngày 15-10) trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia (Danh sách đăng ký chính thức cho mỗi trận đấu sẽ là 23 cầu thủ)
Huấn luyện viên Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia (Danh sách đăng ký chính thức cho mỗi trận đấu sẽ là 23 cầu thủ). Ảnh: CT-VFF

Theo đó, 9 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP. Hồ Chí Minh), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP. Hồ Chí Minh) ban đầu có tên trong danh sách triệu tập nhưng sau đó đã không thể góp mặt vì viêm giác mạc.

Trong số các cầu thủ bị loại có thể thấy đa phần đều là những trường hợp bị chấn thương ở các mức độ khác nhau, nên việc vắng mặt ở danh sách cuối cùng cũng là điều không bất ngờ. Các cầu thủ này sẽ tiếp tục được giữ lại đội tuyển để các bác sĩ theo dõi, hỗ trợ điều trị hồi phục.

Bên cạnh việc nói lời chia tay với các cầu thủ nói trên, Huấn luyện viên Park Hang-seo đồng thời cũng bổ sung tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh của U22 Việt Nam lên tăng cường cho đội tuyển quốc gia.

Trước đó, một chân sút trẻ khác của Viettel là Nguyễn Việt Phong cũng đã được trao cơ hội khoác áo đội tuyển.

Cũng liên quan đến lực lượng của Đội tuyển Việt Nam, ngày hôm qua thủ môn Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng các đồng đội.

Trong khi đó, nhóm các cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội mặc dù đã kết thúc trận đấu chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 ngày 2-10 nhưng do lịch trình di chuyển không thuận lợi từ CHDND Triều Tiên về Việt Nam nên đến ngày 5-10 mới có thể gia nhập đội tuyển.

Bộ đôi cầu thủ thi đấu cho câu lạc bộ ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân vào ngày 7-10.

GIA HUY

.
.
.