Thứ Sáu, 02/10/2020, 07:01 (GMT+7)
.
Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2020:

Tâm điểm là cuộc đọ tài giữa Đà Nẵng và Savinest Sanatech Khánh Hòa

 (ABO) Chiều 1-10, Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2020 trở lại cuộc đua với 3 cặp đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt trận thứ 10, lượt đấu khai màn của giai đoạn lượt về. Tâm điểm là cuộc đọ tài giữa Đà Nẵng và Savinest Sanatech Khánh Hòa.

a
2 đội Đà Nẵng và Savinest Sanatech Khánh Hòa thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả.

Trong 3 cặp đấu trên, cuộc so tài giữa Đà Nẵng và Savinest Sanatech Khánh Hòa thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả. Không chỉ bởi thực lực khá cân bằng của hai đội mà kết quả của trận đấu sẽ tác động trực tiếp đến cục diện của tốp 3 trên Bảng xếp hạng.

Chỉ chưa đầy 2 phút bóng lăn, Savinest Sanatech Khánh Hòa đã tạo ra lợi thế dẫn bàn sau một chuỗi phối hợp ban bật ăn ý. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng phố Biển không kéo dài được lâu, sự thiếu tập trung của các cầu thủ đã khiến họ phải trả giá bằng bàn gỡ 1-1 của Đà Nẵng. Bầu không khí tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng chỉ sôi động trở lại sau pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Savinest Sanatech Khánh Hòa ở phút 29. 

Đà Nẵng nỗ lực tìm cách giành quyền kiểm soát thế trận và gia tăng áp lực về phía khung thành đối thủ. Thậm chí, trong khoảng 5 phút cuối, các học trò của Huấn luyện viên Bùi Xuân Hiền còn chấp nhận mạo hiểm triển khai chơi power-play hòng lật ngược thế cờ nhưng đã phải trả giá bằng 2 bàn thua nữa do khung thành bỏ trống.

a
Savinest Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng 4-0 trước Vietfootball.

Thua trận 1-3, Đà Nẵng để mất vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng về tay Savinest Sanatech Khánh Hòa. Tuy nhiên, Savinest Sanatech Khánh Hòa cũng không duy trì được lâu thứ hạng trong tốp 3 đội dẫn đầu, bởi tại trận đấu muộn nhất diễn ra lúc 19 giờ, đội bóng cùng thành phố là Savinest Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng 4-0 trước Vietfootball, qua đó tái chiếm vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng.

a
Quảng Nam có 7 điểm sau trận thắng 1-0 trước Cao Bằng.

Còn ở trận đấu sớm nhất diễn ra trong ngày, Quảng Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước Cao Bằng được đánh giá cao hơn. Chiến thắng 1-0 trước Cao Bằng giúp Quảng Nam có 7 điểm, vươn lên chiếm vị trí thứ 8 từ chính đối thủ trực tiếp của mình.

GIA HUY - ANH VŨ

.
.
.