Thứ Hai, 30/11/2020, 05:20 (GMT+7)
.

Trao giấy chứng nhận cho 60 học viên hoàn thành lớp tập huấn về thể dục dưỡng sinh

(ABO) Chiều 29-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức bế giảng Lớp tập huấn hướng dẫn viên thể dục dưỡng sinh (TDDS) cơ sở tỉnh Tiền Giang năm 2020. 

Bà Đinh Thị Thanh Nga, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang trao quà cho các học viên có thành tích tốt
Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang Đinh Thị Thanh Nga trao quà cho các học viên có thành tích tốt.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 1 đến 29-11, với sự tham dự của 60 học viên, trong đó có 10 cán sự đến từ 5 đơn vị huyện, thị, thành trong tỉnh gồm các huyện Chợ Gạo, Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè, TP. Mỹ Tho và 2 đơn vị khách là tỉnh Bến Tre và tỉnh Khánh Hòa. Với các nội dung và thực hành gồm bài tập 18 thức với hai quạt; bài tập flasmot Việt Nam chống bệnh Covit 19; bài tập vũ điệu tango. Sau thời gian tập huấn nghiêm túc và chuyên cần, Ban Tổ chức trao quà và giấy chứng nhận cho các học viên.

: Ông Trần Phát Tài, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu tỉnh Tiền Giang trao Giấy Chứng nhận cho các học viên
Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu tỉnh Tiền Giang Trần Phát Tài trao giấy chứng nhận cho các học viên.

 

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các học viên.
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các học viên.

Lớp tập huấn nhằm bổ sung các bài tập rèn luyện sức khỏe cho người trung niên, người cao tuổi; đồng thời, bồi dưỡng cho cán bộ, hướng dẫn viên, huấn luyện viên cơ sở những kiến thức tập luyện sức khỏe người cao tuổi và phương pháp tập luyện các bài tập dưỡng sinh với người cao tuổi.

NGỌC AN 

.
.
Liên kết hữu ích
.