Thứ Bảy, 20/03/2021, 10:53 (GMT+7)
.

Khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng năm 2021

(ABO) Tối 19-3, tại Nhà Thi đấu thể thao đa môn tỉnh Tiền Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ VII tranh Cúp Sài Gòn Ping Pong năm 2021. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Chi.
 
 Ban Tổ chức Giải trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Ban Tổ chức Giải trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Tham dự giải có trên 200 vận động viên đến từ 32 câu lạc bộ bóng bàn trong và ngoài tỉnh Tiền Giang. Giải được tổ chức thi đấu ở hai nội dung: Đồng đội và đánh đôi. Giải Bóng bàn tỉnh Tiền Giang mở rộng lần thứ VII tranh Cúp Sài Gòn Ping Pong năm 2021 không phân biệt lứa tuổi và giới tính, chỉ dựa trên đẳng cấp của vận động viên. 
 
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Chi cho biết, đây là giải thể thao mang tính phong trào, được thực hiện theo hình thức xã hội hóa, do các doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí, nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các vận động viên, doanh nghiệp và địa phương tổ chức giải. Tuy giải phong trào, nhưng đã thu hút được nhiều cây vợt mạnh trong toàn quốc.
 
Đ. PHI
 
 
 
 
.
.
.