Thứ Tư, 17/03/2021, 13:47 (GMT+7)
.

Khai mạc Giải Bóng đá nữ Vô địch U19 Quốc gia 2021

(ABO) Chiều 16-3, tại sân vận động Thanh Trì (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc và lượt trận mở màn của Giải Bóng đá nữ Vô địch U19 Quốc gia 2021.

Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Bước sang năm thứ 14, giải có sự tham dự của 5 đội bóng gồm: U19 Hà Nội Watabe, U19 Phong Phú Hà Nam, U19 Sơn La, U19 TP. Hồ Chí Minh và U19 Than Khoáng Sản Việt Nam. Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội cho những mục tiêu cụ thể, chúng tôi tin tưởng rằng Giải Bóng đá nữ Vô địch U19 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra với những trận cầu cống hiến, chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh đầy sôi động, hấp dẫn với tinh thần fair-play. Đặc biệt, Liên đoàn bóng đá đề nghị các thành viên tham dự giải luôn giữ và đảm bảo sức khỏe để thi đấu thành công, thực hiện nghiêm các quy định khác của Bộ Y tế và các cơ quan ban, ngành".

Trần đấu giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí MinhẢnh: Minh Hoàng/VFF
Trận đấu giữa Hà Nội Watabe và TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Minh Hoàng/VFF

Trước đó là trận đấu Hà Nội Watabe và TP. Hồ Chí Minh. Bàn thắng phút bù giờ của Ngọc Duyên đã giúp U19 TP. Hồ Chí Minh giữ lại 1 điểm quý giá trước đương kim vô địch U19 Hà Nội Watabe.

Trận đấu giữa U19 Phong Phú Hà Nam và U19 Sơn La diễn ra ngay sau lễ khai mạc. Với dàn cầu thủ dạn dày kinh nghiệm qua một vài mùa giải gần đây, đội bóng của HLV Lường Văn Chuyên không chỉ đem đến sự thú vị cho giải đấu mà còn ngày càng thể hiện được lối chơi rõ nét và sức mạnh của mình khi bất ngờ cầm hòa đối thủ Phong Phú Hà Nam. Tuy không có bàn thắng nào được ghi ở trận đấu này nhưng cả hai đội đã tạo ra một trận đấu gay cấn, ganh đua trong các tình huống tranh chấp để cuối cùng chia nhau 1 điểm quý giá.

Trận khai mạc giữa U19 nữ Phong Phú Hà Nam và U19 nữ Sơn La diễn ra lúc 16h15. Ảnh: Minh Hoàng
Trận khai mạc giữa U19 Phong Phú Hà Nam và U19 Sơn La diễn ra lúc 16 giờ 15 phút. Ảnh: Minh Hoàng/ VFF

Như vậy, sau ngày thi đấu đầu tiên, mặc dù không có đội nào giành chiến thắng nhưng cả bốn đội đều đã có 1 điểm cho sự khởi đầu của mình. Ngày 18-3 tới, giải sẽ tiếp tục sôi động với trận đấu đầu tiên của Than Khoáng Sản Việt Nam gặp TP. Hồ Chí Minh lúc 16 giờ15 phút. Trận đấu giữa Hà Nội Watabe và Phong Phú Hà Nam sẽ diễn ra lúc 14 giờ cùng ngày trên Sân vận động Thanh Trì.

GIA HUY

.
.
.