Thứ Bảy, 17/04/2021, 12:20 (GMT+7)
.
Giải Bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021:

Khó lường cuộc đua đến ngôi vô địch

(ABO) Cuộc đua vô địch ở Giải Bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021 chính thức khai mạc vào ngày 20-4 tới tại sân Thanh Trì hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi khoảng cách về chuyên môn giữa các đội bóng được thu hẹp trong những năm gần đây.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 7 đội bóng là: Đương kim vô địch TP. Hồ Chí Minh, Á quân Than Khoáng sản Việt Nam, Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, TP. Hồ Chí Minh II, Thái Nguyên T&T, Phong Phú Hà Nam. Các đội chia thành 2 bảng đá vòng một lượt tìm ra các đội đầu bảng và nhì bảng vào bán kết.

Những lá thăm đưa Hà Nội I Watabe, TP. Hồ Chí Minh II, Phong Phú Hà Nam, Thái Nguyên T&T vào bảng A. Bảng B có sự hiện diện của 3 đội bóng TP. Hồ Chí Minh I, Hà Nội II Watabe và Than khoáng sản Việt Nam.

Hà Nội I Watabe vốn là ứng viên vô địch có lẽ sẽ không quá khó khăn để giành 1 tấm vé vào vòng bán kết. Trong khi đó, tấm vé còn lại ở bảng đấu này có thể là cuộc cạnh tranh giữa Thái Nguyên T&T và Phong Phú Hà Nam.

Bảng B có phần dễ đoán hơn khá nhiều khi Hà Nội II Watabe gồm nhiều cầu thủ trẻ chưa thể là đối thủ của Than khoáng sản Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh I. Việc vượt qua vòng bảng không phải quá khó nhưng cả Than khoáng sản Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh I sẽ phải dốc sức cho trận đối đầu trực tiếp để giành ngôi đầu bảng, qua đó có thể chủ động tránh Hà Nội I Watabe chơi đầy khó chịu.

GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
.