Thứ Hai, 07/06/2021, 13:47 (GMT+7)
.

HLV trưởng Park Hang-seo: Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Indonesia

(ABO) 23 giờ 45 phút (theo giờ Việt Nam) ngày 7-6, Đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong tổng số 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ bảng G - Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp. Vì vậy, cả HLV trưởng Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đều xác định mục tiêu rất rõ ràng. Đó là phải giành được chiến thắng trước Indonesia.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đánh giá về cuộc tái đấu: “Đội hình của Indonesia đã thay đổi rất nhiều so với trận lượt đi, chỉ còn lại 1 cầu thủ. Đây là tập thể trẻ, có tinh thần chiến đấu cao. Tôi nghĩ HLV Shin Tae Yong làm rất tốt công việc, thể hiện qua việc Indonesia giữ cân bằng tốt giữa tấn công và phòng ngự”

"Điểm đáng ngại nhất bên phía Indonesia là các cầu thủ trẻ có tinh thần thi đấu rất quyết tâm và khát khao thể hiện khả năng nhằm tạo dựng niềm tin với HLV trưởng mới. Bên cạnh đó, tôi và các học trò cũng cần cảnh giác với những tình huống chơi bóng ở tuyến hai của Indonesia" - HLV Park Hang-seo đánh giá.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng cho biết: “Trận ngày mai với Indonesia chắc chắn là trận khó khăn hơn nhiều so với lượt đi. Họ có nhiều thay đổi, HLV mới và các cầu thủ trẻ thi đấu với tinh thần cao để thể hiện mình nhằm hướng tới SEA Games sắp tới. Chúng tôi cũng đã xem trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan và thấy các cầu thủ Indonesia có tinh thần thi đấu rất tốt, dù bị dẫn bàn. ĐT Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu của ĐT Việt Nam trong trận ngày mai chắc chắn vẫn là 3 điểm”.

GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
.