Thứ Sáu, 20/05/2022, 22:09 (GMT+7)
.

SEA Games 31: Đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công trong ngày khởi tranh Liên quân mobile

(ABO) Tối 20-5, sau khi kết thúc lượt trận vòng bảng, Đội tuyển Esports Việt Nam bộ môn Liên quân mobile đã đem về kết quả khá ấn tượng khi bất bại trong ngày đầu ra quân.

Ở trận đấu đầu tiên, Việt Nam có chiến thắng khá dễ dàng trước Philippines với tỷ số 2-0 chung cuộc sau khi lần lượt phá nhà chính đối phương ở phút thứ 9 và phút thứ 7. Ở trận thứ 2, các tuyển thủ Việt Nam cũng cho thấy trình độ vượt trội so với các tuyển thủ Malaysia sau khi giành chiến thắng chóng vánh với tỷ số 2-0.

Các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc ở vòng bảng nội dung Liên quân mobile.
Các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc ở vòng bảng nội dung Liên quân mobile.

Ở trận đấu thứ 3, các tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan đã tạo nên trận đấu hấp dẫn nhất của ngày thi đấu đầu tiên nội dung Liên quân mobile. Ở game đấu đầu tiên, các tuyển thủ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng để dẫn trước 1-0. Sang game đấu thứ 2, các tuyển thủ Thái Lan đã chơi rất quyết tâm khi giằng co từng điểm hạ gục trước khi giành chiến thắng để có trận hòa 1-1 với Đội tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu cuối ở vòng bảng, tuyển Việt Nam đã không phải tốn quá nhiều sức khi đánh bại Đội tuyển Lào với tỷ số 2-0 . Qua đó, Đội tuyển eSports Việt Nam bộ môn Liên quân mobilie đã có một ngày thi đấu khá thành công với 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Do Việt Nam và Thái Lan có cùng điểm số (10 điểm), dự kiến, ngày 21-5, hai đội sẽ bước vào thi đấu trận tie-break để xác định đội đứng đầu bảng.

CAO THẮNG

.
.
Liên kết hữu ích
.