Thứ Năm, 25/08/2022, 20:34 (GMT+7)
.

Trang trọng Lễ rước đuốc truyền thống Đại hội TDTT tỉnh Tiền Giang

(ABO) Chiều 25-8, Lễ rước đuốc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Tiền Giang lần thứ IX năm 2022 (gọi tắt là Đại hội) đã được tổ chức với không khí trang trọng tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Ngọn đuốc truyền thống đã được đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang lấy từ Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh trao cho 9 vận động viên tiêu biểu để rước về thắp sáng ngọn đuốc Đại hội.

Các đại biểu làm lễ, dâng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Các đại biểu làm lễ, dâng hoa và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang.
Ngọn đuốc truyền thống được đồng chí Nguyễn Thành Diệu thắp lên từ Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trao cho các VĐV tiêu biểu của tỉnh Tiền Giang.
Ngọn đuốc truyền thống được đồng chí Nguyễn Thành Diệu lấy từ Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trao cho các vận động viên tiêu biểu của tỉnh Tiền Giang.
Các VĐV tiêu biểu của Tiền Giang đưa ngọn đuốc về Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện - Thi đấu TDTT tỉnh.
Các vận động viên tiêu biểu của Tiền Giang đưa ngọn đuốc về Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện - Thi đấu TDTT tỉnh.

9 vận động viên tiêu biểu của tỉnh Tiền Giang do vận động viên Trần Thị Oanh Nhi dẫn đầu đã đưa ngọn đuốc từ Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh về Trung tâm Đào tạo - Thi đấu - Huấn luyện TDTT tỉnh. Ngọn đuốc truyền thống sẽ được sử dụng trong nghi thức thắp sáng Đài lửa Đại hội TDTT tỉnh Tiền Giang lần thứ IX tại Lễ Khai mạc vào tối mai (26-8).

T. LÂM - C.THẮNG

.
.
.