Thứ Tư, 28/09/2022, 11:16 (GMT+7)
.

Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo: "Đội tuyển Việt Nam đã đạt được mục tiêu đề ra"

(ABO) Huấn luyện viên (HLV) trưởng Park Hang-seo đánh giá Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã đạt được mục tiêu thử nghiệm về nhân sự, lối chơi đề ra ở Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh.
Ảnh VFF.
Ảnh VFF.
HLV Park Hang-seo cho biết: "Trước giải đấu, tôi đã nói với giới truyền thông rằng tôi muốn chọn những con người mới, cách vận hành chiến thuật và tăng cường tính gắn kết. Nói về mục tiêu ở giải này thì tôi đã đạt được rồi. Nhưng tôi không thể nói đây là đội hình tham dự AFF Cup. Tất cả các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng. Tôi chưa thể nói những gương mặt có tên trong trận đấu hôm nay là cầu thủ chủ chốt tại AFF Cup sắp tới. Tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm".
Thực tế Singapore hay Ấn Độ có thể chưa phải là đối thủ mạnh. Ảnh: VFF
Thực tế Singapore hay Ấn Độ có thể chưa phải là đối thủ mạnh. Ảnh: VFF

Thực tế, Singapore hay Ấn Độ trong ở giải đấu này có thể là những đối thủ yếu. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn còn những điểm cần phải khắc phục nên không thể nói vì quá mạnh nên đã thắng cả Singapore lẫn Ấn Độ mà không bị thủng lưới. Ngoài ra, tuyển thủ Quang Hải sang châu Âu thi đấu đã chứng tỏ là một cầu thủ giỏi khi quay trở về ĐT.

“Để chuẩn bị cho AFF Cup thì chắc chắn chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí như nhau. Tôi vừa trở về từ King’s Cup. Malaysia và Thái Lan đều là những đội xuất sắc” - nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thêm.

HLV Igor Sitmac (ĐT Ấn Độ) cho biết: "Đây là một trận đấu hay. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã kiểm soát tốt ở khu vực giữa sân. Trong bóng đá, bất cứ một sai lầm nào cũng phải trả giá. Không tận dụng được cơ hội ghi bàn, những sai sót trong hàng thủ đã buộc chúng tôi thua bàn".

“Tôi không để ý đến bất cứ cá nhân nào và không đề cao bất cứ cá nhân nào. Thực sự, ĐT Việt Nam có chiều sâu và bất cứ cầu thủ nào vào sân cũng có thể xoay chuyển tình thế. ĐT Việt Nam là một tập thể tốt” - HLV Igor Sitmac cho biết thêm.
 
GIA HUY - XUÂN HÀ
.
.
.