.

TX. Cai Lậy trao 78 giải tại Hội thi Các môn thể thao dân tộc

Cập nhật: 21:14, 24/12/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 24-12, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, tổ chức Hội thi Các môn thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập TX. Cai Lậy (26-12-2013 - 26-12-2023). Hội thi thu hút 250 vận động viên tham gia.
 
 Lãnh đạo TX. Cai Lậy trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.
Lãnh đạo TX. Cai Lậy trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu.
Tiết mục đồng diễn võ thuật.
Tiết mục đồng diễn võ thuật.
 
Mở đầu hội thi là các tiết mục đồng diễn võ thuật gồm các môn võ: Vovinam, Taekwondo, Karate, Pencaksilat. Sau đó là phần thi thể thao dân tộc gồm môn đẩy gậy và vật tay nam, nữ với 26 nội dung thi đấu. Cùng với sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của cổ động viên, sự nỗ lực của các thành viên Ban Tổ chức và tổ trọng tài, đặc biệt là tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng của các vận động viên, các nội dung thi đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính. Kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức đã trao 78 giải thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.
 
Vận động viên thi đấu môn đẩy gậy.
Vận động viên thi đấu môn đẩy gậy.
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên.
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên.
 
Qua hội thi đã tạo sân chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia. Đây không chỉ là dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự khéo léo, mà còn góp phần giữ gìn và phát triển các môn thể thao truyền thống, thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng tại địa phương.
 
MAI PHƯƠNG - HÀ NAM
 
.
.
.