Thứ Hai, 03/08/2015, 14:26 (GMT+7)
.

Thứ trưởng Bộ GTVT thăm và làm việc tại HTX Rạch Gầm

Sáng 2-8, Đoàn công tác của Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) do Thứ trưởng Nguyễn Nhật dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Hợp tác xã (HTX) Rạch Gầm.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đến thăm và làm việc với HTX Rạch Gầm.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đến thăm và làm việc với HTX Rạch Gầm.

Sau khi nghe ông Trần Đỗ Liêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị HTX Rạch Gầm báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động và kiến nghị một số vấn đề liên quan đến vận tải đường thủy nội địa; ý kiến của các sở, ngành có liên quan, Thứ trưởng Nguyễn Nhật đánh giá cao thành tích của HTX Rạch Gầm đã đạt được trong suốt chặng đường hơn 35 năm qua và ghi nhận, giải đáp một số kiến nghị có liên quan đến tình hình vận tải thủy nội địa.

Thứ trưởng Nguyễn Nhật cũng đề nghị lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang cần quan tâm hơn nữa đến tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, HTX đang hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường thủy nội địa.

Cũng trong sáng 2-8, HTX Rạch Gầm và Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III đã ký kết Kế hoạch phối hợp công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa và phát triển vận tải thủy tại cảng bến thủy nội địa.

Nội dung của kế hoạch tập trung vào công tác tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật; công tác kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn phương tiện, vận chuyển hàng hóa, bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, việc chấp hành các quy tắc giao thông…

THẾ ANH

.
.
.