Thứ Tư, 01/05/2013, 08:46 (GMT+7)
.

Triển lãm “Sắc màu tháng Tư” và trao giải Mỹ thuật

Ông Trần Thanh Phúc, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cùng ông  Nguyễn Huỳnh Anh, Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh trao giải I  cho Họa sĩ Lê Hồng Thái.
Ông Trần Thanh Phúc, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cùng ông Nguyễn Huỳnh Anh, Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh trao giải I cho Họa sĩ Lê Hồng Thái.

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh vừa phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức Triển lãm Mỹ thuật với chủ đề “Sắc màu tháng Tư” và tổng kết, phát giải Cuộc thi Sáng tác mỹ thuật Tiền Giang lần II - năm 2013.

Sau hơn 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 48 tác phẩm của 32 tác giả trong tỉnh. Hội đồng Giám khảo đã tiến hành thẩm định các tác phẩm dự thi qua 3 vòng và đã chọn ra 12 tác phẩm để trao giải.

Giải I tác phẩm tượng gỗ “Vòng quanh” của tác giả Lê Hồng Thái; giải II đồng hạng: Tác phẩm “Tình mẹ” của tác giả Kông Tâm và tác giả Mỹ Dung với tác phẩm “Chợ quê”; giải III cho các tác giả: Phúc An với tác phẩm “Quê tôi”, Hoàng Anh với tác phẩm “Phong cảnh” và Hà Phú Thành với tác phẩm “Cát bụi”; 6 giải khuyến khích cho các tác giả: Tống Duy Hải, Trần Văn Danh, Ngọc Lành, Trịnh Văn Sang, Thanh Loan và Phạm Văn Khỏe.

Triển lãm sẽ mở cửa cho đến hết tháng 5-2013 tại Hội Văn học - Nghệ thuật Tiền Giang (số 3A, đường Lê Lợi, TP. Mỹ Tho).

NGỌC LỆ

.
.
.