Thứ Sáu, 21/06/2013, 12:42 (GMT+7)
.

Chương trình biểu diễn đàn ca tài tử - cải lương - xiếc, ảo thuật

Một tiết mục tại buổi biểu diễn.
Một tiết mục tại buổi biểu diễn.

Tối ngày 20-6, tại Rạp hát tỉnh Tiền Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật và Trung tâm văn hóa TP Mỹ Tho phối hợp thực hiện chương trình biểu diễn đàn ca tài tử - cải lương - xiếc, ảo thuật định kỳ hàng tháng phục vụ công chúng.

Đến dự có ông Nguyễn Huỳnh Anh - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo quý khán giả.

Tại buổi biểu diễn, khán giả được thưởng thức những bài đàn ca tài tử, những bản ca cổ của các nghệ sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên, được xem trích đoạn cải lương đã đi vào lòng người “Tình sử Dương Quý Phi” và nhiều tiết mục hài kịch.

Ngoài ra, khán giả còn nín thở với những pha xiếc và ảo thuật đầy mạo hiểm. Với sự xuất hiện của kỷ lục Guinness Việt Nam 2012: Nhật Hoàng Thái - Người điện tử, cho dòng điện qua tay, điện vào mũi, tai làm sáng bóng đèn và các trò xiếc ảo thuật (CLB xiếc - ảo thuật Hội VHNT) hấp dẫn khác như: nuốt kiếm, nuốt lưỡi cưa, đóng đinh vào mũi, biến mất đồ vật…

Được biết, đây là chương trình biểu diễn định kỳ vào ngày 20 hàng tháng tại Rạp hát tỉnh Tiền Giang, nằm trong khuôn khổ Đề án “Bảo tồn, phát huy nghệ thuật đờn ca tài tử tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2012 - 2015” đã được UBND tỉnh phê duyệt.

TRỌNG HIÊU

.
.
.