Chủ Nhật, 07/02/2016, 08:22 (GMT+7)
.

Hội thi trang trí cổng chào mừng Đảng - mừng Xuân

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi và thiết thực mừng Đảng - mừng Xuân Bính Thân 2016, UBND TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) tổ chức hội thi trang trí cổng chào mừng Đảng - mừng Xuân Bính Thân 2015 trên địa bàn thành phố.

Hội thi cổng chào mừng Đảng - mừng Xuân có 17 phường, xã trên địa bàn TP. Mỹ Tho tham gia. Ngay từ sáng sớm ngày 25, 26 tháng Chạp nhiều địa phương đã bắt tay vào xây dựng và trang trí cho cổng chào.

Với các chất liệu đơn giản như: đủng đỉnh, lá dừa nước, cùng cờ Tổ quốc, cờ phướn, cờ đuôi cá, khẩu hiệu mừng Đảng, mừng Xuân, hoa, băng rôn …Qua bàn tay khéo léo của mình của người dân, từng địa phương đã tạo nên những cổng chào khang trang, mang nét riêng biệt, làm cho không khí ngày Tết thêm sinh động, hấp dẫn hơn.

Các cổng chào được xây dựng, trang trí theo tinh thần đoàn kết, vui tươi, lành mạnh, văn minh, an toàn và tiết kiệm. Đây được xem là nét sinh hoạt văn hóa tô đậm thêm sắc xuân cho ngày Tết, được các địa phương trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện mỗi khi Tết đến Xuân về. Được biết, qua Tết, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các cổng chào đẹp và có ý nghĩa nhất.

MINH TOÀN

.
.
.