Thứ Sáu, 15/04/2016, 14:12 (GMT+7)
.

Quản lý hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ VH gây tiếng ồn

Ngày 13-4, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp triển khai Quyết định ban hành Quy chế phối hợp trong việc quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm pháp luật trong hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa gây tiếng ồn, gây mất trật tự trên địa bàn tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan và các huyện, thành, thị.

 Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  phát biểu chỉ đạo tại buổi họp.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi họp.

Theo đó, các sở, ngành tỉnh có liên quan và chính quyền cấp huyện, cấp xã chủ trì hoặc phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện chức năng quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm pháp luật trong hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa gây tiếng ồn, gây mất trật tự theo quy định pháp luật hiện hành.

Sở VH-TT&DL là cơ quan đầu mối, phối hợp UBND cấp huyện và các sở, ngành tỉnh có liên quan tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

Thủ trưởng các sở, ngành tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ triển khai thực hiện Quy chế trong cơ quan, đơn vị mình quản lý; có sự phối hợp tốt với các sở, ngành liên quan và UBND cấp huyện triển khai thực hiện đạt hiệu quả.

THANH VÂN

.
.
.