Thứ Ba, 21/08/2018, 20:17 (GMT+7)
.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ thăm Tiền Giang

(ABO) Sau nửa tháng đăng quang, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ đã có chuyến về thăm quê và đến chào lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang vào sáng 21-8. Chào đón Hoa hậu Phan Thị Mơ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức, cùng lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức tặng quà lưu niệm chúc mừng tân Hoa hậu Phan Thị Mơ.

Tại đây, Phan Thị Mơ đã thông báo đến lãnh đạo UBND tỉnh về quá trình cô vượt qua 49 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với quê hương Tiền Giang đã cho Phan Thị Mơ có được thành tích như hôm nay.

Hoa hậu Phan Thị Mơ mong muốn lãnh đạo tỉnh, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Tiền Giang tạo điều kiện để cô góp một phần công sức vào sự phát triển du lịch của Tiền Giang trong thời gian tới.

Chụp ảnh lu
Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Tiền Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018; đồng thời, hoan nghênh những chia sẻ của Phan Thị Mơ đối với sự phát triển của du lịch tỉnh nhà.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ủy quyền cho Sở VHTT&DL chuẩn bị các bước để tiến đến ký biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh với Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ về các hoạt động xúc tiến phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang trong thời gian tới.

Dịp này, UBND tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm chúc mừng tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, nặng 46 kg, số đo 3 vòng 90-57-100; là 1 trong 18 thí sinh có hình thể đẹp nhất (Best body). Cô cũng lọt vào top 10 ở những phần thi phụ như trình diễn bikini, trang phục dạo biển, thi tài năng, tuyên truyền bảo vệ môi trường... Năm 2011, cô từng dự thi Miss Earth tại Philippines nhưng không đạt thành tích. Năm 2012, Phan Thị Mơ từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam.
Phan Thị Mơ trả lời phỏng vấn báo chí rất lưu loát và thoải mái.
Phan Thị Mơ trả lời phỏng vấn báo chí rất thoải mái.
Chụp ảnh lưu niệm.
 

HOÀI THU – TUẤN LÂM

.
.
.