Thứ Năm, 09/08/2018, 12:29 (GMT+7)
.

Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 diễn ra ở Thái Lan vừa kết thúc. Kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Cô còn đoạt giải phụ "Trang phục quảng bá Du lịch đẹp nhất" với sự đánh giá từ ban giám khảo và người hâm mộ theo dõi hành trình cuộc thi.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan; Á hậu 2 thuộc về đại diện Bolivia; Á hậu 3 gọi tên đại diện Mongolia.

Phan Thị Mơ trong thời khắc đăng quang.
Phan Thị Mơ trong thời khắc đăng quang.

Phan Thị Mơ có phần đồng diễn mở màn và phần thi áo tắm đầy tự tin trên sân khấu. Các người đẹp trong top 6 ứng xử sẽ cùng trả lời một câu hỏi: "Nỗi sợ hãi lớn nhất trong cuộc đời bạn là gì?".

Đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Điều quan trọng nhất trong cuộc sống này chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới có thể trải nghiệm, yêu thương và lan tỏa những năng lượng tích cực làm đẹp cho đời. Chính vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật".

"Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu và quật ngã chúng ta, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước của mình. Bởi thế, mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình và người thân, để có nền tảng làm bất cứ điều gì mà ta muốn".

Từ Thái Lan, Phan Thị Mơ chia sẻ đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc. Cô nói: "Khoảnh khắc nghe thấy tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, tôi đã vỡ òa trong niềm vui sướng và cả những cảm xúc lẫn lộn vì cuối cùng sự nỗ lực của mình cũng có một thành quả xứng đáng".

Tân hoa hậu chia sẻ thêm: "Tôi muốn cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ - những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ và cổ vũ cho Mơ ngày từ những ngày đầu tiên. Mơ nhất định sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân, không phụ sự kỳ vọng và yêu mến của mọi người".
Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê Tiền Giang, sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 46 kg và số đo 3 vòng 90 - 57 - 100 cm. Cô từng vào thẳng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2011 và giành thành tích top 5; Top 10 Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2011; Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất năm 2011; Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012... Cô từng đoạt danh hiệu Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất ở giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 cho vai Đan Thy trong phim Hồ sơ lửa - Mật danh D9.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18 - 28 có niềm đam mê du lịch, mong muốn trở thành đại sứ du lịch. Họ đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Năm 2017, cuộc thi quy tụ 50 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thí sinh đăng quang năm ngoái là người đẹp Nga - Aibedullina Taliya.

(Theo ione.vnexpress.net)

.
.
.